Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết đề xuất
Tên đề xuất Phát triển năng lực dạy học phân hóa cho Sinh viên Vật lý - trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên tiếp cận chương trình, sách giáo khoa trung học phổ thông (THPT) sau năm 2015
Người đề xuất Thái Quốc Bảo
Cơ quan phối hợp Đại học sư phạm
Loại Đề tài cấp đại học
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Ngày gửi 08/04/2014
Kinh phí dự kiến N/A
Thời gian thực hiện 24(Tháng)
Mục tiêu

Dựa trên lý thuyết về dạy học phân hoá và thực trạng phát triển năng lực dạy học phân hoá cho Sinh viên khoa Vật lý trường Đại học Sư Phạm Thái nguyên, nhóm nghiên cứu đề xuất các biện pháp phát triển năng lực dạy học phân hoá cho Sinh viên khoa Vật lý theo hướng tiếp cận chương trình, sách giáo khoa trung học phổ thông sau 2015 góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.

Nội dung

-Nghiên cứu sơ lược lý luận về sự phát triển năng lực dạy học phân hoá cho SV chuyên ngành vật lý ở trường Đại học Sư phạm.

- Nghiên cứu thực trạng của quá trình phát triển năng lực dạy học phân hoá cho SV Vật lý ở trường Đại học Sư phạm Thái nguyên.

- Đề xuất biện pháp phát triển năng lực dạy học phân hoá cho Sinh viên Vật lý ở trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên theo hướng tiếp cận chương trình, sgk sau năm 2015.

Kết quả dự kiến

7.1. Kết quả dự kiến

   Các biện pháp phát triển năng lực dạy học phân hoá cho Sinh viên chuyên ngành Vật lý ở trường Đại học sư phạm Thái nguyên.

7.2. Sản phẩm dự kiến

+ Báo chuyên ngành : 02 bài

+ Hướng dẫn 02 sinh viên làm đề tài nghiên cứu khoa học và khoá luận tốt nghiệp.

+ Có 01 chuyên đề dạy học phân hoá trong dạy học Vật lý.

Tải file Phát triển năng lực dạy học phân hóa cho Sinh viên Vật lý - trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên tiếp cận chương trình, sách giáo khoa trung học phổ thông (THPT) sau năm 2015 tại đây

Tài liệu đính kèm

  BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)

  GỬI BÌNH LUẬN

Họ tên*
Email
Tiêu đề(*)
Nội dung*