Tên đề xuất | Phát triển năng lực dạy học phân hóa cho Sinh viên Vật lý - trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên tiếp cận chương trình, sách giáo khoa trung học phổ thông (THPT) sau năm 2015 |
Người đề xuất | Thái Quốc Bảo |
Cơ quan phối hợp | Đại học sư phạm |
Loại | Đề tài cấp đại học |
Lĩnh vực | Giáo dục học - Tâm lý học |
Ngày gửi | 08/04/2014 |
Kinh phí dự kiến | N/A |
Thời gian thực hiện | 24(Tháng) |
Mục tiêu | Dựa trên lý thuyết về dạy học phân hoá và thực trạng phát triển năng lực dạy học phân hoá cho Sinh viên khoa Vật lý trường Đại học Sư Phạm Thái nguyên, nhóm nghiên cứu đề xuất các biện pháp phát triển năng lực dạy học phân hoá cho Sinh viên khoa Vật lý theo hướng tiếp cận chương trình, sách giáo khoa trung học phổ thông sau 2015 góp phần nâng cao chất lượng đào tạo. |
Nội dung | -Nghiên cứu sơ lược lý luận về sự phát triển năng lực dạy học phân hoá cho SV chuyên ngành vật lý ở trường Đại học Sư phạm. - Nghiên cứu thực trạng của quá trình phát triển năng lực dạy học phân hoá cho SV Vật lý ở trường Đại học Sư phạm Thái nguyên. - Đề xuất biện pháp phát triển năng lực dạy học phân hoá cho Sinh viên Vật lý ở trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên theo hướng tiếp cận chương trình, sgk sau năm 2015. |
Kết quả dự kiến | 7.1. Kết quả dự kiến Các biện pháp phát triển năng lực dạy học phân hoá cho Sinh viên chuyên ngành Vật lý ở trường Đại học sư phạm Thái nguyên. 7.2. Sản phẩm dự kiến + Báo chuyên ngành : 02 bài + Hướng dẫn 02 sinh viên làm đề tài nghiên cứu khoa học và khoá luận tốt nghiệp. + Có 01 chuyên đề dạy học phân hoá trong dạy học Vật lý. |
Tài liệu đính kèm |
- Xây dựng mô hình cảnh báo và xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam (Người đề xuất: Nguyễn Văn Huân)
- Nghiên cứu nâng cao hàm lượng isoflavone trong cây đậu tương bằng công nghệ gen (Người đề xuất: Chu Hoàng Mậu)
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học của vi khuẩn Streptococcus suis gây bệnh ở lợn tại tỉnh Thái Nguyên và biện pháp phòng trị. (Người đề xuất: Nguyễn Mạnh Cường)
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering
- information
- ZigBee protocols
BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)