Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết đề xuất
Tên đề xuất Phát triển năng lực vận dụng lý luận dạy học và phương pháp dạy học toán cho sinh viên
Người đề xuất Đỗ Thị Trinh
Cơ quan phối hợp Đại học sư phạm
Loại Đề tài cấp đại học
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Ngày gửi 09/04/2014
Kinh phí dự kiến N/A
Thời gian thực hiện 24(Tháng)
Mục tiêu

- Nghiên cứu cơ sở lý luận và phương pháp dạy học môn toán, vận dụng lý luận và phương pháp dạy học môn toán trong dạy học ở trường phổ thông cho sinh viên.

- Đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực vận dụng lý luận và phương pháp dạy học môn toán trong dạy học ở trường phổ thông cho sinh viên.

Nội dung

- Tổng hợp cơ sở lý luận về việc phát triển năng lực dạy học nói chung và năng lực vận dụng lý luận và phương pháp dạy học môn toán ở trường phổ thông nói riêng.

- Nghiên cứu việc vận dụng lý luận và phương pháp dạy học môn toán trong dạy học ở trường phổ thông cho sinh viên.

- Đề xuất một số biện pháp phát triển năng lực vận dụng lý luận và phương pháp dạy học môn toán trong dạy học ở trường phổ thông cho sinh viên.

- Thực nghiệm sư phạm để kiểm tra tính cần thiết và khả thi của các nội dung đề xuất.

Kết quả dự kiến

6.1.  Sản phẩm khoa học:

-          Số bài báo khoa học đăng trên tạp chí nước ngoài: không             

-          Số bài báo khoa học đăng trên tạp chí trong nước: 02                    

-          Số lượng sách xuất bản: 01                                                 

      6.1. Sản phẩm đào tạo: Số lượng tiến sĩ (hoặc là một phần  nội dung NCS của thành viên trong nhóm đề xuất), số lượng thạc sĩ: 01.

Tải file Phát triển năng lực vận dụng lý luận dạy học và phương pháp dạy học toán cho sinh viên tại đây

Tài liệu đính kèm

  BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)

  GỬI BÌNH LUẬN

Họ tên*
Email
Tiêu đề(*)
Nội dung*