Tên đề xuất | Khảo sát và thiết kế các mô hình ngoại ngữ cộng đồng cho sinh viên chuyên ngành tiếng Trung Quốc khoa ngoại ngữ- Đại học Thái Nguyên |
Người đề xuất | Tô Vũ Thành |
Cơ quan phối hợp | Trường Ngoại ngữ |
Loại | Đề tài cấp đại học |
Lĩnh vực | Giáo dục học - Tâm lý học |
Ngày gửi | 21/05/2015 |
Kinh phí dự kiến | N/A |
Thời gian thực hiện | 24(Tháng) |
Mục tiêu | - Đánh giá khảo sát những mô hình ngoại ngữ đã, đang được áp dụng (qui mô, phương thức hoạt động, tính hiệu quả ...) - Thiết kế và tổ chức các hoạt động ngoại ngữ cộng đồng mới có định hướng về chuyên môn như (sinh hoạt nhóm chuyên môn dành cho từng đối tượng sinh viên, tổ chức các lớp học kỹ năng mềm bằng tiếng Trung cho sinh viên, xây dựng các mô hình học tập ngoại khóa riêng,... - Xây dựng mô hình các nhóm nhỏ gắn với nhu cầu thực tế và phù hợp với học chế tín chỉ. |
Nội dung | Chương I : Khái lược về các mô hình ngoại ngữ cộng đồng 1.1. Khái niệm chung 1.2. Đặc điểm và phân loại các mô hình ngoại ngữ cộng đồng 1.3. Vai trò của các mô hình ngoại ngữ cộng đồng đối với việc học ngoại ngữ
Chương II : Khảo sát các mô hình ngoại ngữ cộng đồng đang áp dụng cho sinh viên chuyên ngành chuyên ngữ 2.1. Hiện trạng các mô hình 2.2. Hiệu quả do các mô hình mang lại 2.3. Những tồn tại của các mô hình
Chương III : Phát triển các mô hình ngoại ngữ cộng đồng đã có và thiết kế các mô hình mới cho sinh viên chuyên ngành tiếng Trung Quốc 3.1. Phát triển các mô hình ngoại ngữ cộng đồng đã có 3.2. Thiết kế các mô hình ngoại ngữ cộng đồng mới cho sinh viên chuyên ngành tiếng Trung Quốc 3.3. Thiết kế các hoạt động bổ trợ cho các mô hình ngoại ngữ cộng đồng của sinh viên chuyên ngành tiếng Trung |
Kết quả dự kiến | 6.1. Sản phẩm khoa học: - Số bài báo khoa học đăng trên tạp chí nước ngoài: 01 bài báo - Số bài báo khoa học đăng trên tạp chí trong nước: 02 bài báo - Số lượng sách xuất bản: 01 6.1. Sản phẩm đào tạo: Số nhóm sinh viên NCKH : 3 nhóm sinh viên 6.3. Sản phẩm ứng dụng: Các mô hình ngoại ngữ cộng đồng được thiết kế dựa vào tình hình thực tế và nhu cầu của sinh viên do đó có thể được áp dụng cho sinh viên chuyên ngành tiếng Trung Quốc tại khoa ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên. |
Tài liệu đính kèm |
|
- Xây dựng mô hình cảnh báo và xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam (Người đề xuất: Nguyễn Văn Huân)
- Nghiên cứu nâng cao hàm lượng isoflavone trong cây đậu tương bằng công nghệ gen (Người đề xuất: Chu Hoàng Mậu)
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học của vi khuẩn Streptococcus suis gây bệnh ở lợn tại tỉnh Thái Nguyên và biện pháp phòng trị. (Người đề xuất: Nguyễn Mạnh Cường)
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering
- information
- ZigBee protocols
BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)