Tìm kiếm theo cụm từ

  Năm 2009, Madonna sẽ bay vào vũ trụ

Ca sĩ nhạc pop nổi tiếng  Madonna sẽ bay lên Trạm không gian quốc tế ISS vào năm 2009. Ông Igor Panarin, người phát ngôn của Cơ quan không gian Nga (Roskomos) vừa khẳng định điều này vào hôm thứ hai 18/9.

(Ảnh: rian.ru)
Theo ông Panarin, những người đại diện Madonna có thể liên lạc với Roskomos để xem xét các chi tiết của dự án này. Mặc dù lịch gửi các “du khách không gian” đã được lên danh sách cho tới cuối năm 2008, trường hợp của Madonna không có vấn đề.

Ông Panarin khẳng định giấc mơ bay vào không gian của Louise Veronica Ciccone (tên thật của Madonna) có thể trở thành hiện thực vào năm 2009, vì cô có sức khỏe tốt và đủ khả năng về tài chính.

Madonna sẽ là nữ du khách tiếp theo lên Trạm ISS sau Anoushe Ansari, người phụ nữ Mỹ gốc Iran đã bay lên Trạm ISS từ ngày 18/9.

Tuần trước, nhân một phiên họp toàn thể tại Hạ viện Duma, nghị sĩ Alexei Mitrofanov đã đề nghị đưa nữ danh ca người Mỹ này lên vũ trụ. Ông đã đề nghị Ủy ban công nghiệp, xây dựng và công nghệ khoa học yêu cầu Cơ quan không gian Nga xem xét khả năng tổ chức một chuyến bay cho Madonna vào năm 2008. Tuy nhiên đề nghị này đã bị khước từ.

V.S

Tải file Năm 2009, Madonna sẽ bay vào vũ trụ tại đây