Tìm kiếm theo cụm từ

  Ra mắt chương trình Liên minh bảo vệ động vật hoang dã

Ngày 7/3, Trung tâm Giáo dục Thiên nhiên (ENV) chính thức ra mắt chương trình Liên minh bảo vệ động vật hoang dã với gần 30 thành viên là các doanh nghiệp hoạt động tại Việt Nam cam kết chung tay ngăn chặn các vi phạm liên quan tới động vật hoang dã.

Trong chương trình này, ENV trưng bày bảng thông tin truyền thông, kêu gọi nhân viên các doanh nghiệp không nuôi nhốt, buôn bán, tiêu thụ động vật hoang dã và các sản phẩm làm từ động vật hoang dã tại trụ sở chính hay chi nhánh của doanh nghiệp; khuyến khích cộng đồng thông báo các trường hợp vi phạm liên quan đến động vật hoang dã tới các cơ quan chức năng hoặc số điện thoại đường dây nóng miễn phí 1800 1522.

ENV cũng dự kiến tổ chức các buổi thảo luận với chủ đề buôn bán động vật hoang dã trái phép cho nhân viên, khuyến khích họ trở thành tình nguyện viên của Mạng lưới bảo vệ động vật hoang dã.

Ngoài ra, đơn vị cũng kêu gọi các doanh nghiệp trở thành đối tác trong các hoạt động cụ thể như tổ chức các hoạt động nâng cao nhận thức cộng đồng hoặc sản xuất các thông điệp tuyên truyền bảo vệ động vật hoang dã trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Theo Thiên Nhiên

Tải file Ra mắt chương trình Liên minh bảo vệ động vật hoang dã tại đây