I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
1. Họ và tên: Cao Thị Hà |
2. Năm sinh: 3. Nam/ Nữ: |
4. Nơi sinh: |
5. Nguyên quán: |
6. Địa chỉ thường trú hiện nay:
Điện thoại: NR Mobile Email: hact@tnu.edu.vn Fax |
7. Học vị 7.1 Thạc sĩ
7.2 Tiến sĩ
|
8. Chức danh khoa học: 8.1. Phó giáo sư Năm phong: Nơi phong: 8.2. Giáo Sư Năm phong: Nơi phong: |
9. Chức danh nghiên cứu: 10. Chức vụ: |
11. Cơ quan công tác:
Đại học sư phạm |
II. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
12. Quá trình đào tạo
13. Các khoá đào tạo khác (nếu có)
14. Trình độ ngoại ngữ
15. Chuyên môn chính:
III. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC VÀ THÀNH TÍCH KHCN
16. Quá trình công tác
17. Các sách chuyên khảo, giáo trình, tham khảo, hướng dẫn và các bài báo khoa học đã công bố
17.1. Sách giáo trình, chuyên khảo, tham khảo và sách hướng dẫn
Loại sách | Tên sách | Là tác giả hoặc đồng tác giả | Nơi xuất bản | Năm XB |
---|---|---|---|---|
Sách chuyên khảo | Một số chuyên đề tự chọn môn Toán lớp 12 | Tác giả | NXB Giáo dục Việt Nam | 2012 |
Sách giáo trình | Giáo trình đại số sơ cấp | Tác giả | NXB Giáo dục Việt Nam | 2014 |
17.2 Các bài báo khoa học
18. Số lượng phát minh, sáng chế, văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ đã được cấp:
19. Số luợng sản phẩm KHCN ứng dụng ở nước ngoài và trong nước:
20. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KHCN các cấp đã chủ trì hoặc tham gia
21. Giải thưởng về KHCN trong và ngoài nước
22. Quá trình tham gia đào tạo sau đại học (nếu có)
22.1. Số lượng thạc sĩ đã đào tạo:
22.2. Số lượng tiến sĩ hoặc NCS đang hướng dẫn
IV. NHỮNG THÔNG TIN KHÁC VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG KHCN
Công trình khoa học đã đưa lên cổng thông tin
Bài báo, công trình KHCN đã công bố
- Dạy học toán ở trưởng phổ thông theo quan điểm kiến tạo
- Dạy học định lí toán học ở trường Trung học phổ thông theo quan điểm kiến tạo
- Một số năng lực vận dụng số phức vào giải toán hình học phẳng và lượng giác của học sinh trường Trung học phổ thông
- Vận dụng cặp phạm trù chủ quan và khách quan trong nghiên cứu và dạy học toán
- Cơ sở xây dựng chủ đề tự chọn môn toán ở trường trung học phổ thông khu vực miền núi và vùng dân tộc thiểu số
- Một số yếu tố của tư duy sáng tạo trong dạy học giải bài tập hình học không gian ở trường trung học phổ thông
- Một số yếu tố ảnh hưởng đến khả năng tư duy toán học của HS vùng núi và vùng dân tộc thiểu số
- Kỹ năng siêu nhận thức - những vấn đề lý luận và khả năng vận dụng vào quá trình dạy học Toán