Tìm kiếm theo cụm từ
Lê Văn Quỳnh

 Tải lý lịch khoa học về máy

I. THÔNG TIN CÁ NHÂN

1. Họ và tên: Lê Văn Quỳnh
2. Năm sinh: 1979 3. Nam/ Nữ: Nam
4. Nơi sinh: Bắc Giang
5. Nguyên quán: Bắc Giang
6. Địa chỉ thường trú hiện nay: Số nhà 04/210-Đường Phú xá-TP Thái Nguyên-Thái Nguyên

Điện thoại: NR Mobile 0943141653

Email: quynhlv@tnu.edu.vn Fax

7. Học vị

7.1 Thạc sĩ

  • Năm bảo vệ: 2006  Nơi bảo vệ:Đại học Bách Khoa Hà Nội
  • Ngành: Cơ khí-Động lực Chuyên ngành:Kỹ thuật Ô tô

7.2 Tiến sĩ

  • Năm bảo vệ: 2013  Nơi bảo vệ: Southeast University, Nanjing City, China
  • Ngành: Cơ khí-Động lực  Chuyên ngành: Kỹ thuật phương tiện giao thông

8. Chức danh khoa học:

8.1. Phó giáo sư

Năm phong:  Nơi phong:

8.2. Giáo Sư

Năm phong: 2013 Nơi phong: Southeast University, Nanjing City, China

9. Chức danh nghiên cứu: 10. Chức vụ: Phó Trưởng khoa Kỹ thuật Ô tô & Máy động lực, Trưởng BM kỹ thuật ô tô
11. Cơ quan công tác: Đại học Kỹ thuật Công nghiệp

II. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

12. Quá trình đào tạo

Bậc đào tạo Nơi đào tạo Chuyên môn Năm tốt nghiệp
Đại học Đại học Bách khoa Hà nội Cơ khí Ô tô 2003
Thạc sĩ Đại học Bách Khoa Hà nội Kỹ thuật Ô tô 2006
Tiến sĩ Southeast University, Nanjing City, China Kỹ thuật phương tiện giao thông 2013

13. Các khoá đào tạo khác (nếu có)

14. Trình độ ngoại ngữ

Ngoại ngữ Trình độ A Trình độ B Trình độ C Chứng chỉ quốc tế
Tiếng Trung (HSK) x
Tiếng Anh - TOEFL_ITP 453 x

15. Chuyên môn chính:

  • Cơ khí - Động lực

III. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC VÀ THÀNH TÍCH KHCN

16. Quá trình công tác

Thời gian(Từ năm ... đến năm...) Vị trí công tác Cơ quan công tác Địa chỉ cơ quan
Từ năm 2003 đến 2004 Giảng viên tập sự Ban Động lực, Đại học kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên Đường 3-2, Tp Thái Nguyên, Thái Nguyên
Từ năm 2004 đến năm 2006 Giảng viên Ban Động lực, Đại học kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên Đường 3-2, Tp Thái Nguyên, Thái Nguyên
Từ năm 2007 đến 2008 Trưởng Bộ môn Ô tô Ban Động lực, Đại học kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên Tp Thái Nguyên, Thái Nguyên
Từ năm 2009 đến 20013 NCS School of Mechanical Engineering, Southeast University N01 SiPaiLou, Nanjing City, China
Từ năm 2013 đến nay Phó trường Bộ Môn Trường Đại học kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên Đường 3-2, Tp Thái Nguyên, Thái Nguyên

17. Các sách chuyên khảo, giáo trình, tham khảo, hướng dẫn và các bài báo khoa học đã công bố

17.1. Sách giáo trình, chuyên khảo, tham khảo và sách hướng dẫn

Loại sách Tên sách Là tác giả hoặc đồng tác giả Nơi xuất bản Năm XB
Sách giáo trình Hệ thống phun nhiên liệu Tác giả ĐHKTCN Thái Nguyên 2006
Sách giáo trình Nhập Môn ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô Tác giả ĐHKTCN Thái Nguyên 2014

17.2 Các bài báo khoa học

Loại bài báo/ báo cáo Tên bài báo khoa học Số tác giả Tên tạp chí, kỷ yếu Tập Số Trang Năm công bố
Bài báo đăng trên các tạp chí trong nước Khảo sát chất lượng hệ thống phanh có trang bị bộ điều hoà lực phanh bằng mô hình không gian hệ nhiều vật 02 Tạp chí Khoa học và Công nghệ-ĐH Thái Nguyên 1 4 pp:79-84 2005
Báo cáo tham gia các hội nghị khoa học trong nước Xây dựng mô hình dao động của ghế ngồi xe khách sản xuất ở Việt Nam 03 Hội nghị khoa học toàn quốc Cơ học vật rắn biến dạng lần thứ 8 1 pp77-83 2006
Bài báo đăng trên các tạp chí trong nước Nghiên cứu dao động ghế ngồi xe khách đóng tại Việt Nam 03 Tạp chí Khoa học và Công nghệ các trường kỹ thuật 1 61 pp82-86 2007
Báo cáo tham gia các hội nghị khoa học trong nước Design Optimization of Vibration solation Systems for Cab’s Vibratory Roller 04 Hội nghị khoa học toàn quốc Cơ học vật rắn biến dạng lần thứ 10 1 pp609-614 2010
Báo cáo tham gia các hội nghị khoa học trong nước Research on the Optimal Parameters of Suspension Systems for Improved Ride Comfort Movement of the Vehicle by Vibration Model with 8 D.O.F 04 Hội nghị khoa học toàn quốc Cơ học vật rắn biến dạng lần thứ 10 1 pp615-621 2010
Bài báo đăng trên các tạp chí nước ngoài Vibration Analysis and Optimal Design for Cab's Isolation System of Vibratory Roller 05 Advanced Material Research (EI,ISI)) Vols,199-200(2011) pp936-940 2011
Bài báo đăng trên các tạp chí nước ngoài Nonlinear dynamics model and analysis of interaction between vehicle and road surfaces for 5-axle heavy truck 04 Journal of Southeast University (Natural Science Edition) (EI) 4 Vol 27 pp.452-457 2011
Bài báo đăng trên các tạp chí nước ngoài Interior acoustic field analysis of hydraulic excavator’s cabin based on BEM 04 Applied Mechanics and Materials(EI,ISI)) Vol141(2012) pp.323-327 2012
Bài báo đăng trên các tạp chí nước ngoài Energy Measurement of Bubble Bursting Based on Vibration Signals 04 CHIN. PHYS. LETT. (SCI) 6 Vol.29 064701 2012
Báo cáo tham gia các hội nghị khoa học quốc tế Modeling and Simulation of Vehicle Vertical Vibration from Powertrain and Road Excitations 02 sustainability(ISTS 2012), Bangkok, Thailand 2012
Báo cáo tham gia các hội nghị khoa học trong nước Research on the influence of heavy truck vibration on highway road surface 03 Tuyển tập công trình khoa học hội nghị Cơ học toàn quốc lần thứ 9, Hà Nội 2 pp. 887-894 2012
Báo cáo tham gia các hội nghị khoa học trong nước Using Jordan’s principle to Study of the Automotive Vibration 03 Tuyển tập công trình khoa học hội nghị Cơ học toàn quốc lần thứ 9, Hà Nội 2 pp. 1188-1197 2012
Bài báo đăng trên các tạp chí nước ngoài 振动压路机用于不同土壤地面的平顺性评价(Ride comfort evaluation of vibratory roller under different soil ground) 05 农业工程学报(EI) 9 Vol.29 pp. 39-47 2013
Bài báo đăng trên các tạp chí nước ngoài 车动态参数对平顺性的影响 (Influence of Heavy Truck Dynamic Parameters on Ride Comfort Using a 3D Dynamic Model) 05 东南大学学报(自然科学版)(EI) 4 Vol.43 pp. 763-770 2013
Bài báo đăng trên các tạp chí nước ngoài Vibro-acoustic analysis of a rectangular 1 enclosure bounded by a flexible panel with 2 clamped boundary condition 03 Shock and Vibration(SCI) pp.1–17 2013
Bài báo đăng trên các tạp chí nước ngoài 不同参数下的封闭矩形声腔的结构-声耦合特 性分析(Analysic of structural-acoustic compling characteristics of rectangular enclosure with different parameters ) 04 东南大学学报(自然科学版)(EI) 3 Vol.43 pp. 403-407 2013
Bài báo đăng trên các tạp chí nước ngoài 轨道列车振动与噪声研究现状与发展(Current Situation and Development of Vibration and Noise from Trains), 电力机车与城轨车辆(Electric Locomotives &Mass Transit Vehicles) 03 电力机车与城轨车辆(Electric Locomotives &Mass Transit Vehicles) 6 Vol.36 pp. 12-18 2013
Báo cáo tham gia các hội nghị khoa học quốc tế Vibro-acoustic analysis of an enclosure bounded by a flexible panel: effect of the boundary condition 04 International Conference on Recent Advances in Structural Dynamics(RASD 2013), Pisa, Italy 2013
Bài báo đăng trên các tạp chí nước ngoài Airborne sound insulation of aluminum extrusion structural walls of an urban rail train 03 Noise Control Engr. J. 1 62 pp.47-53 2014
Bài báo đăng trên các tạp chí trong nước Một phương pháp thí nghiệm đánh giá độ êm dịu của xe lu rung 02 Tạp chí Khoa học & Công nghệ ĐH Thái Nguyên 118 04 pp. 55-59 2014
Bài báo đăng trên các tạp chí trong nước Nghiên cứu ảnh hưởng của thông số thiết kế hệ thống treo đến độ êm dịu xe đua F-SAE 03 Tạp chí Khoa học & Công nghệ ĐH Thái Nguyên 118 04 pp. 49-55 2014

18. Số lượng phát minh, sáng chế, văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ đã được cấp:

19. Số luợng sản phẩm KHCN ứng dụng ở nước ngoài và trong nước:

Tên sản phẩm Thời gian, hình thức, quy mô,địa chỉ áp dụng Hiệu quả
Hệ thống đệm cách dao động cabin xe lu rung Năm 2009 đền 2010, chuyển giao công nghệ cho Xuzhou Heavy Machinery Co.,Ltd of XCMG, Xuzhou, Jiangsu, China Nâng cao độ êm dịu cho người điều khiển

20. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KHCN các cấp đã chủ trì hoặc tham gia

Tên/ Cấp đề tài, dự án, nhiệm vụ KHCN Thời gian(bắt đầu - kết thúc) Cơ quan quản lý đề tài, thuộc Chương trình(nếu có) Tình trạng đề tài(đã NT/ chưa NT và xếp loại NT) Vai trò
Khảo sát chất lượng hệ thống phanh có trang bị bộ điều hoà lực phanh bằng mô hình không gian hệ nhiều vật 2005 Đại học kỹ thuật công nghiệp Thái nguyên Loại tốt Tham gia
Ứng dụng logic mờ trong chuẩn đoán trạng thái kỹ thuật các cụm chi tiết của ô tô 2006 Đại học kỹ thuật công nghiệp Thái nguyên Loại khá Chủ trì
Thiết kế mô hình hệ thống phanh ABS 2006 Đại học kỹ thuật công nghiệp Thái nguyên Loại khá Tham gia
Khảo sát dao động ghế ngồi của xe khách đóng tại Việt Nam 2007 Đại học kỹ thuật công nghiệp Thái nguyên Loại tốt Chủ trì
Nghiên cứu đổi mới phương pháp giảng dạy môn học Kết cấu Ôtô - Máy kéo 2008 Đại học Thái Nguyên Loại tốt Chủ trì
Nghiên cứu ảnh hưởng của hệ số phân bộ khối lượng của ôtô đến sự phá huỷ trên các tuyến quốc lộ chính thuộc địa bàn tỉnh Thái Nguyên 2008 Đại học kỹ thuật công nghiệp Thái nguyên Loại khá Chủ trì
Nghiên cứu ảnh hưởng của các thông số kết cấu của xe đến quỹ đạo chuyển động của ôtô và đưa ra các giải pháp nâng cao khả năng ổn định hướng của ôtô 2008 Đại học kỹ thuật công nghiệp Thái nguyên Loại khá Tham gia
Dự án: Thiết kế hệ thống đệm cách dao động của cabin xe lu rung 2009-2010 Tỉnh Giang tô, Trung Quốc Đã chuyển giao Tham gia
Dự án khoa học và kỹ thuật của tỉnh Giang Tô 2009-2013 Tỉnh Giang tô, Trung Quốc Đã hoàn thành Tham gia

21. Giải thưởng về KHCN trong và ngoài nước

Hình thức và nội dung giải thưởng Tổ chức, năm tặng thưởng
Phần thưởng của Đại học Đông Nam, Nam kinh, Trung Quốc, dành cho nghiên cứu sinh có công trình nghiên cứu công bố trên các tạp chí đạt chuẩn quốc tế SCI/IE Southeast University, 2011
Phần thưởng của Đại học Đông Nam, Nam kinh, Trung Quốc, dành cho nghiên cứu sinh có công trình nghiên cứu công bố trên các tạp chí SCI/IE Southeast University, 2013
Phần thưởng của Thành phố Nam kinh, Trung Quốc, dành cho các lưu học sinh xuất sắc ở các trường Đại học của Thành phố Chính phủ Tp Nam Kinh, Trung Quốc

22. Quá trình tham gia đào tạo sau đại học (nếu có)

22.1. Số lượng thạc sĩ đã đào tạo:

22.2. Số lượng tiến sĩ hoặc NCS đang hướng dẫn

IV. NHỮNG THÔNG TIN KHÁC VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG KHCN

- Hội viên hội nghiên cứu dao động và tiếng ồn kết cấu ô tô, Trung Quốc;

- Cộng tác viên với Viện nghiên cứu dao động và tiếng ồn, Đại học Đông Nam, Tp Nam Kinh, Trung Quốc

Công trình khoa học đã đưa lên cổng thông tin

Bài báo, công trình KHCN đã công bố