I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
1. Họ và tên: Trần Việt Cường |
2. Năm sinh: 1982 3. Nam/ Nữ: Nam |
4. Nơi sinh: Thái Nguyên |
5. Nguyên quán: Hương Sơn - Hà Tĩnh |
6. Địa chỉ thường trú hiện nay:
Thành phố Thái Nguyên Điện thoại: NR 02803851371 Mobile 0978626727 Email: cuongtv@tnu.edu.vn Fax |
7. Học vị 7.1 Thạc sĩ
7.2 Tiến sĩ
|
8. Chức danh khoa học: 8.1. Phó giáo sư Năm phong: Nơi phong: 8.2. Giáo Sư Năm phong: 2012 Nơi phong: Viện Khoa học giáo dục Việt Nam |
9. Chức danh nghiên cứu: TS 10. Chức vụ: GV |
11. Cơ quan công tác:
Đại học sư phạm |
II. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
12. Quá trình đào tạo
Bậc đào tạo | Nơi đào tạo | Chuyên môn | Năm tốt nghiệp |
---|---|---|---|
Đại học | Trường ĐHSP - ĐHTN | Toán | 2003 |
Thạc sĩ | Trường ĐHSP - ĐHTN | LL và PPDH bộ môn Toán | 2006 |
Tiến sĩ | Viện Khoa học giáo dục Việt Nam | LL và PPDH bộ môn Toán | 2012 |
13. Các khoá đào tạo khác (nếu có)
14. Trình độ ngoại ngữ
Ngoại ngữ | Trình độ A | Trình độ B | Trình độ C | Chứng chỉ quốc tế |
---|---|---|---|---|
Tiếng anh | x |
15. Chuyên môn chính:
- Toán học
- Giáo dục học - Tâm lý học
III. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC VÀ THÀNH TÍCH KHCN
16. Quá trình công tác
Thời gian(Từ năm ... đến năm...) | Vị trí công tác | Cơ quan công tác | Địa chỉ cơ quan |
---|---|---|---|
Từ 2003 đến nay | Giảng viên khoa Toán | Trường ĐHSP - ĐHTN | 20 đường Lương Ngọc Quyến, TPTN |
17. Các sách chuyên khảo, giáo trình, tham khảo, hướng dẫn và các bài báo khoa học đã công bố
17.1. Sách giáo trình, chuyên khảo, tham khảo và sách hướng dẫn
Loại sách | Tên sách | Là tác giả hoặc đồng tác giả | Nơi xuất bản | Năm XB |
---|---|---|---|---|
Sách giáo trình | Hình học sơ cấp | Đồng tác giả | NXB Giáo dục Việt Nam | 2013 |
Sách giáo trình | Ứng dụng tin học trong dạy học toán | Đồng tác giả | NXB Giáo dục Việt Nam | 2013 |
Sách tham khảo | Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo chuẩn kiến thức, kĩ năng Toán 10 | Đồng tác giả | NXB Giáo dục Việt Nam | 2012 |
Sách tham khảo | Tiếp cận hiện đại trong dạy học cho sinh viên sư phạm | Đồng tác giả | NXB Đại học sư phạm | 2013 |
17.2 Các bài báo khoa học
18. Số lượng phát minh, sáng chế, văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ đã được cấp:
19. Số luợng sản phẩm KHCN ứng dụng ở nước ngoài và trong nước:
20. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KHCN các cấp đã chủ trì hoặc tham gia
21. Giải thưởng về KHCN trong và ngoài nước
22. Quá trình tham gia đào tạo sau đại học (nếu có)
22.1. Số lượng thạc sĩ đã đào tạo: 1
22.2. Số lượng tiến sĩ hoặc NCS đang hướng dẫn
IV. NHỮNG THÔNG TIN KHÁC VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG KHCN
Công trình khoa học đã đưa lên cổng thông tin
Bài báo, công trình KHCN đã công bố
- Khai thác phần mềm hình học động trong dạy học hình học không gian
- Sử dụng phần mềm hình học geospacw để khai thác các yếu tố phẳng trong không gian.
- Sử dụng phần mềm geospacw trong dạy học hình học không gian theo hướng phát hiện và giải quyết vấn đề.
- Designing and Using Geometry Case Studies in the Last Grade at Secondary Schools by Integrated Teaching Method in Vietnam
- Chuẩn bị cho giáo viên về kiến thức và kĩ năng thực hành đáp ứng nhu cầu dạy học Toán ở THCS theo quan điểm tích hợp
- Xây dựng chủ đề tích hợp Em tập pha chế dung dịch để dạy học nội dung phương trình và hệ phương trình cho học sinh lớp 9