I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
1. Họ và tên: Hoàng Thị Ngọc Điểm |
2. Năm sinh: 3. Nam/ Nữ: |
4. Nơi sinh: |
5. Nguyên quán: |
6. Địa chỉ thường trú hiện nay:
Điện thoại: NR Mobile Email: diemhtn@tnu.edu.vn Fax |
7. Học vị 7.1 Thạc sĩ
7.2 Tiến sĩ
|
8. Chức danh khoa học: 8.1. Phó giáo sư Năm phong: Nơi phong: 8.2. Giáo Sư Năm phong: Nơi phong: |
9. Chức danh nghiên cứu: 10. Chức vụ: |
11. Cơ quan công tác:
Trường Ngoại ngữ |
II. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
12. Quá trình đào tạo
13. Các khoá đào tạo khác (nếu có)
14. Trình độ ngoại ngữ
15. Chuyên môn chính:
III. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC VÀ THÀNH TÍCH KHCN
16. Quá trình công tác
17. Các sách chuyên khảo, giáo trình, tham khảo, hướng dẫn và các bài báo khoa học đã công bố
17.1. Sách giáo trình, chuyên khảo, tham khảo và sách hướng dẫn
Loại sách | Tên sách | Là tác giả hoặc đồng tác giả | Nơi xuất bản | Năm XB |
---|---|---|---|---|
Sách tham khảo | Thực hành dịch BBC | Tác giả | NXB Đại Học Thái Nguyên | 2012 |
17.2 Các bài báo khoa học
Loại bài báo/ báo cáo | Tên bài báo khoa học | Số tác giả | Tên tạp chí, kỷ yếu | Tập | Số | Trang | Năm công bố |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Bài báo đăng trên các tạp chí trong nước | Chapter 5: Magazine | 1 | Authenticity in the language Classroom and beyond: Adult learners | 2009 | |||
Bài báo đăng trên các tạp chí trong nước | Making News: A Successful Example of Project-Based Learning | 1 | Language Education in Asia, | 3 | 1 | 2012 | |
Bài báo đăng trên các tạp chí nước ngoài | A cross-cultural analysis of turn-taking in ordinary conversations | 1 | T¹p chÝ Khoa häc – C«ng nghÖ - §H Th¸i Nguyªn | 7 | 2009 | ||
Bài báo đăng trên các tạp chí nước ngoài | Không gian tinh thần trong bản tin tiếng Anh và tiếng Việt | 1 | Tạp chí Ngôn ngữ | 6 | 2012 |
18. Số lượng phát minh, sáng chế, văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ đã được cấp:
19. Số luợng sản phẩm KHCN ứng dụng ở nước ngoài và trong nước:
20. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KHCN các cấp đã chủ trì hoặc tham gia
Tên/ Cấp đề tài, dự án, nhiệm vụ KHCN | Thời gian(bắt đầu - kết thúc) | Cơ quan quản lý đề tài, thuộc Chương trình(nếu có) | Tình trạng đề tài(đã NT/ chưa NT và xếp loại NT) | Vai trò |
---|---|---|---|---|
Nghiên cứu sự khác biệt văn hoá giữa bản tin tiếng Anh và tiếng Việt để ứng dụng trong việc dạy và học ngoại ngữ. - Cấp Đại học | 2011-2012 | ĐHTN | Chủ trì | |
Nghiên cứu phát triển chương trình đào tạo giáo viên tiếng Anh theo hướng thực hành ứng dụng - cấp Bộ | 2008-2010 | ĐHTN | đã NT | Tham gia |
21. Giải thưởng về KHCN trong và ngoài nước
22. Quá trình tham gia đào tạo sau đại học (nếu có)
22.1. Số lượng thạc sĩ đã đào tạo:
22.2. Số lượng tiến sĩ hoặc NCS đang hướng dẫn
IV. NHỮNG THÔNG TIN KHÁC VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG KHCN
Công trình khoa học đã đưa lên cổng thông tin
Bài báo, công trình KHCN đã công bố
- Making News: A Successful Example of Project-Based Learning
- Không gian tâm lý trong bản tin tiếng Anh và tiếng Việt
- KHAI THÁC KHỐI LIỆU NGÔN NGỮ TRONG DẠY VÀ HỌC TIẾNG ANH
- Thực hành dịch BBC
- Chapter 5: Magazine as Project-Based Learning
- Designing a Community Network in Language Teaching and Learning in Northern Provinces of Vietnam – A Proactive Approach of a Language School
- Action Research Master Plan and Initial Results at TNU – School of Foreign Languages
- BOOK REVIEW: Csikszentmihalyi, M. (2008). Flow: The Psychology of Optimal Experience (1st ed.)
- Mobile augmented reality activities in EFL classrooms at a Vietnamese university from the students' perspective
- Digital Citizenship Awareness in EFL Context in Vietnam: A Project Evaluation