I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
1. Họ và tên: Nguyễn Thị Ngọc |
2. Năm sinh: 1982 3. Nam/ Nữ: Nữ |
4. Nơi sinh: Thái Nguyên |
5. Nguyên quán: Thái Nguyên |
6. Địa chỉ thường trú hiện nay:
Tổ 10, P đồng quang, Tp Thái Nguyên Điện thoại: NR Mobile 0912024817 Email: ngocnt@tnu.edu.vn Fax |
7. Học vị 7.1 Thạc sĩ
7.2 Tiến sĩ
|
8. Chức danh khoa học: 8.1. Phó giáo sư Năm phong: Nơi phong: 8.2. Giáo Sư Năm phong: 2014 Nơi phong: Đại học Thái Nguyên |
9. Chức danh nghiên cứu: 10. Chức vụ: |
11. Cơ quan công tác:
Đại học sư phạm |
II. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
12. Quá trình đào tạo
13. Các khoá đào tạo khác (nếu có)
14. Trình độ ngoại ngữ
15. Chuyên môn chính:
- Giáo dục học - Tâm lý học
III. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC VÀ THÀNH TÍCH KHCN
16. Quá trình công tác
Thời gian(Từ năm ... đến năm...) | Vị trí công tác | Cơ quan công tác | Địa chỉ cơ quan |
---|---|---|---|
2007 đến nay | Giảng viên | Đại học sư phạm - ĐHTn |
17. Các sách chuyên khảo, giáo trình, tham khảo, hướng dẫn và các bài báo khoa học đã công bố
17.1. Sách giáo trình, chuyên khảo, tham khảo và sách hướng dẫn
Loại sách | Tên sách | Là tác giả hoặc đồng tác giả | Nơi xuất bản | Năm XB |
---|---|---|---|---|
Sách giáo trình | Giáo trình quản lí HCNN và quản lí ngành GD - ĐT | Đồng tác giả | Đại học Thái Nguyên | 2014 |
Sách chuyên khảo | Bài giảng phương pháp giảng dạy GDH | Tác giả | Đại học Thái Nguyên | 2014 |
17.2 Các bài báo khoa học
Loại bài báo/ báo cáo | Tên bài báo khoa học | Số tác giả | Tên tạp chí, kỷ yếu | Tập | Số | Trang | Năm công bố |
---|---|---|---|---|---|---|---|
Bài báo đăng trên các tạp chí trong nước | Giáo dục quyền và bổn phận cho trẻ em thông qua môn đạo đức lớp 3 | 01 | Tạp chí Giáo dục | 207 | 2009 | ||
Bài báo đăng trên các tạp chí trong nước | Kết quả bước đầu khảo sát nhận thức của học sinh lớp 3 tại một số trường tiểu học thuộc huyện Đại Từ (Thái Nguyên) về các quyền và bổn phận cơ bản của trẻ | 01 | Tạp chí Giáo dục | 244 | 2010 | ||
Bài báo đăng trên các tạp chí trong nước | Các con đường giáo dục quyền và bổn phận cho học sinh | 01 | Tạp chí Giáo dục | 298 | 2012 | ||
Bài báo đăng trên các tạp chí trong nước | Khai thác nội dung văn học dân gian để giáo dục quyền và bổn phận cho học sinh tiểu học người Tày - Nùng khu vực Việt Bắc | 01 | Tạp chí KH&CN - ĐHTN | 100 | 12 | 2012 | |
Bài báo đăng trên các tạp chí trong nước | Đặc điểm của quá trình giáo dục quyền và bổn phận cho học sinh tiểu học dân tộc Tày - Nùng khu vực Việt Bắc | 01 | Tạp chí giáo dục | 302 | 2013 | ||
Bài báo đăng trên các tạp chí trong nước | Thực trạng giáo dục quyền trẻ em cho học sinh cho học sinh tiểu học người Tày - Nùng khu vực Việt Bắc qua sử dụng tri thức văn hóa bản địa | 01 | Tạp chí Giáo dục | 321 | 2013 | ||
Báo cáo tham gia các hội nghị khoa học trong nước | Sử dụng phương pháp Thiết kế module học tập trong dạy - học theo học chế tín chỉ tại trường đại họ | 01 | Ký yếu hội thảo nữ giảng viên trường ĐHSP | 2014 | |||
Bài báo đăng trên các tạp chí trong nước | Ý nghĩa giáo dục các nhóm quyền và bổn phận trẻ em trong phong tục, tập quán của người Tày - Nùng các tỉnh miền núi phía Bắc, | 01 | Tạp chí Giáo dục | 348 | 2014 |
18. Số lượng phát minh, sáng chế, văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ đã được cấp:
19. Số luợng sản phẩm KHCN ứng dụng ở nước ngoài và trong nước:
20. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KHCN các cấp đã chủ trì hoặc tham gia
Tên/ Cấp đề tài, dự án, nhiệm vụ KHCN | Thời gian(bắt đầu - kết thúc) | Cơ quan quản lý đề tài, thuộc Chương trình(nếu có) | Tình trạng đề tài(đã NT/ chưa NT và xếp loại NT) | Vai trò |
---|---|---|---|---|
Ứng dụng CNTT trong dạy học môn phương pháp giảng dạy GDH/ đề tài cấp cơ sở | 1/2011-12/2012 | Đại học sư phạm - ĐHTN | Đã nghiệm thu/Tốt | Chủ trì |
Ảnh hưởng của phong tục, tập quán đến các hoạt động giáo dục quyền và bổn phận trẻ em trong gia đình tỉnh Thái Nguyên | 1/2012-12/2013 | Đại học Thái Nguyên | Đã nghiệm thu/ khá | Chủ trì |
21. Giải thưởng về KHCN trong và ngoài nước
22. Quá trình tham gia đào tạo sau đại học (nếu có)
22.1. Số lượng thạc sĩ đã đào tạo:
22.2. Số lượng tiến sĩ hoặc NCS đang hướng dẫn
IV. NHỮNG THÔNG TIN KHÁC VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG KHCN
Công trình khoa học đã đưa lên cổng thông tin
Bài báo, công trình KHCN đã công bố
- Các con đường giáo dục quyền và bổn phận cho học sinh tiểu học
- Đặc điểm của quá trình giáo dục quyền và bổn phận cho học sinh tiểu học dân tộc Tày - Nùng khu vực Việt Bắc
- Một số phong tục, tập quán trong gia Một số phong tục, tập quán trong gia đình người Tày, Nùng - cơ sở thực tiễn để giáo dục nhóm quyền sống còn của trẻ em
- Giáo dục quyền và bổn phận cho trẻ em thông qua môn Đạo đức lớp 3
- Khai thác nội dung văn học dân gian để giáo dục quyền và bổn phận cho học sinh tiểu học người Tày - Nùng khu vực Việt Bắc
- Thực trạng giáo dục quyền trẻ em cho học sinh cho học sinh tiểu học người Tày - Nùng khu vực Việt Bắc qua sử dụng tri thức văn hóa bản địa.
- Ý nghĩa giáo dục các nhóm quyền và bổn phận trẻ em trong phong tục, tập quán của người Tày - Nùng các tỉnh miền núi phía Bắc.