I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
1. Họ và tên: Nguyễn Ngọc Hiếu |
2. Năm sinh: 1981 3. Nam/ Nữ: Nam |
4. Nơi sinh: Thái Nguyên |
5. Nguyên quán: Mỹ Thọ - Bình Lục - Hà Nam |
6. Địa chỉ thường trú hiện nay:
Tổ 15. P. Quang Trung. TP Thái Nguyên Điện thoại: NR 02803754932 Mobile 0915212911 Email: hieunn@tnu.edu.vn Fax |
7. Học vị 7.1 Thạc sĩ
7.2 Tiến sĩ
|
8. Chức danh khoa học: 8.1. Phó giáo sư Năm phong: Nơi phong: 8.2. Giáo Sư Năm phong: Nơi phong: |
9. Chức danh nghiên cứu: 10. Chức vụ: |
11. Cơ quan công tác:
Đại học sư phạm |
II. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
12. Quá trình đào tạo
13. Các khoá đào tạo khác (nếu có)
14. Trình độ ngoại ngữ
15. Chuyên môn chính:
- Giáo dục học - Tâm lý học
III. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC VÀ THÀNH TÍCH KHCN
16. Quá trình công tác
17. Các sách chuyên khảo, giáo trình, tham khảo, hướng dẫn và các bài báo khoa học đã công bố
17.1. Sách giáo trình, chuyên khảo, tham khảo và sách hướng dẫn
17.2 Các bài báo khoa học
18. Số lượng phát minh, sáng chế, văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ đã được cấp:
19. Số luợng sản phẩm KHCN ứng dụng ở nước ngoài và trong nước:
20. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KHCN các cấp đã chủ trì hoặc tham gia
21. Giải thưởng về KHCN trong và ngoài nước
22. Quá trình tham gia đào tạo sau đại học (nếu có)
22.1. Số lượng thạc sĩ đã đào tạo:
22.2. Số lượng tiến sĩ hoặc NCS đang hướng dẫn
IV. NHỮNG THÔNG TIN KHÁC VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG KHCN
Tham gia các hoạt động NCKH, cộng tác viên Đề tài cấp ĐH của Ths Lê Hồng Sơn về lĩnh vực Giáo dục kỹ năng sống. Viết bài gửi đăng tại các Tạp chí Giáo dục năm 2008, Tạp chí Thiết bị dạy học năm 2015, Tạp chí Dạy và học ngày nay 2016, Tạp chí Giáo dục và Xã hôi 2017.
Hướng dẫn sinh viên thực hiện các đề tài NCKH, KLTN đạt loại ưu.
Tham dự các hội thảo khoa học thuộc lĩnh vực nghiên cứu
Tiếp tục đăng ký và triển khai các hoạt động NCKH, công trình NC các cấp
Công trình khoa học đã đưa lên cổng thông tin
Bài báo, công trình KHCN đã công bố
- Những khó khăn tồn tại trong công tác thực tập sư phạm của sinh viên
- Thực trạng rèn luyện năng lực dạy học trong thực tập sư phạm của sinh viên hiện nay
- Can thiệp cho trẻ rối nhiễu tâm trí trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên, khó khăn và giải pháp
- Ứng dụng công nghệ thông tin để thiết kế hệ thống bài tập củng cố kiến thức trong dạy học môn Tự nhiên và Xã hội lớp 2
- Vấn đề nghiên cứu bài học trong cộng đồng học tập hiện nay
- Quản lý hoạt động dạy học môn Ngữ văn theo chương trình giáo dục phổ thông mới ở các trương THCS huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên
- Giáo dục đạo đức cho học sinh lớp 2 thông qua các bài thơ thiếu nhi
- Nâng cao chất lượng giáo viên trong bối cảnh hội nhập quốc tế
- Tổ chức trò chơi học tập nhằm phát triển năng lực từ ngữ cho học sinh tiểu học thông qua các bài mở rộng vốn từ
- Bồi dưỡng năng lực tổ chức hoạt động trải nghiệm cho giáo viên Tiểu học theo chương trình Giáo dục phổ thông mới
- Quy trình thực hiện chủ đề STEM – Dạy qua thực tiễn
- Quy trình tổ chức hoạt động trải nghiệm ở tiểu học trong chương trình giáo dục phổ thông mới
- Cơ hội - thách thức cho giáo dục đại học Việt Nam trong xu thế hội nhập quốc tế
- Nâng cao hiệu quả đánh giá kết quả học tập của sinh viên theo tiếp cận chuẩn đầu ra ở các trường Đại học Sư phạm
- Nâng cao hiệu quả bồi dưỡng năng lực chuyên môn cho giáo viên trung học phổ thông theo chuẩn nghề nghiệp
- Đánh giá kết quả học tập của sinh viên ngành Giáo dục tiểu học ở trường đại học theo Chuẩn đầu ra
- Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên ở trường đại học theo Chuẩn đầu ra
- Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên ở trường đại học theo Chuẩn đầu ra
- Nâng cao hiệu quả kỹ năng hoạt động xã hội cho sinh viên ở các trường đại học sư phạm