I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
1. Họ và tên: Nguyễn Thị Diệu Hà |
2. Năm sinh: 1982 3. Nam/ Nữ: Nữ |
4. Nơi sinh: Thái Nguyên |
5. Nguyên quán: Kiến Xương - Thái Bình |
6. Địa chỉ thường trú hiện nay:
Tổ 6, Phường Túc Duyên, TP. Thái Nguyên Điện thoại: NR Mobile 0947998798 Email: dieuha.sfl@tnu.edu.vn Fax |
7. Học vị 7.1 Thạc sĩ
7.2 Tiến sĩ
|
8. Chức danh khoa học: 8.1. Phó giáo sư Năm phong: Nơi phong: 8.2. Giáo Sư Năm phong: 2015 Nơi phong: ĐH Tổng hợp Batangas, Philippines |
9. Chức danh nghiên cứu: 10. Chức vụ: Tổ phó |
11. Cơ quan công tác:
Trường Ngoại ngữ |
II. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
12. Quá trình đào tạo
13. Các khoá đào tạo khác (nếu có)
14. Trình độ ngoại ngữ
15. Chuyên môn chính:
- Ngôn ngữ học
III. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC VÀ THÀNH TÍCH KHCN
16. Quá trình công tác
17. Các sách chuyên khảo, giáo trình, tham khảo, hướng dẫn và các bài báo khoa học đã công bố
17.1. Sách giáo trình, chuyên khảo, tham khảo và sách hướng dẫn
17.2 Các bài báo khoa học
18. Số lượng phát minh, sáng chế, văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ đã được cấp:
19. Số luợng sản phẩm KHCN ứng dụng ở nước ngoài và trong nước:
20. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KHCN các cấp đã chủ trì hoặc tham gia
21. Giải thưởng về KHCN trong và ngoài nước
22. Quá trình tham gia đào tạo sau đại học (nếu có)
22.1. Số lượng thạc sĩ đã đào tạo:
22.2. Số lượng tiến sĩ hoặc NCS đang hướng dẫn
IV. NHỮNG THÔNG TIN KHÁC VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG KHCN
Công trình khoa học đã đưa lên cổng thông tin
Bài báo, công trình KHCN đã công bố
- Ngữ cảnh trong diễn ngôn quảng cáo du lịch bằng tiếng Anh và tiếng Việt
- Vài nét tương đồng trong cấu trúc diến ngôn quảng cáo du lịch bằng tiếng Việt và tiếng Anh
- An analysis on motion conceptualization in Vietnamese and in English
- Students and teachers' perceptions of speaking assessment at upper-high schools in Viet Nam
- Portfolio - An alternative Form of Assessment in EFL Context
- The use of content-based instructions in the EFL context to improve the academic English language proficiency for non-English majored students
- Common mistakes in English translation by English majoring students at School of Foreign Languages
- The Competencies and Performance of English Teachers and Students Achievement and Attitude: Basis for a Proposed Instructional Plan
- The relationship between preferred reading strategies and language achievement on the IELTS reading module of students at Thai Nguyen University
- The use of group work to enhance speaking skills for high school students in Vietnam