I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
1. Họ và tên: Nguyễn Mậu Đức |
2. Năm sinh: 3. Nam/ Nữ: |
4. Nơi sinh: |
5. Nguyên quán: |
6. Địa chỉ thường trú hiện nay:
Điện thoại: NR Mobile Email: mauduc@tnu.edu.vn Fax |
7. Học vị 7.1 Thạc sĩ
7.2 Tiến sĩ
|
8. Chức danh khoa học: 8.1. Phó giáo sư Năm phong: Nơi phong: 8.2. Giáo Sư Năm phong: Nơi phong: |
9. Chức danh nghiên cứu: 10. Chức vụ: |
11. Cơ quan công tác:
Đại học sư phạm |
II. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
12. Quá trình đào tạo
13. Các khoá đào tạo khác (nếu có)
14. Trình độ ngoại ngữ
15. Chuyên môn chính:
III. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC VÀ THÀNH TÍCH KHCN
16. Quá trình công tác
17. Các sách chuyên khảo, giáo trình, tham khảo, hướng dẫn và các bài báo khoa học đã công bố
17.1. Sách giáo trình, chuyên khảo, tham khảo và sách hướng dẫn
17.2 Các bài báo khoa học
18. Số lượng phát minh, sáng chế, văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ đã được cấp:
19. Số luợng sản phẩm KHCN ứng dụng ở nước ngoài và trong nước:
20. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KHCN các cấp đã chủ trì hoặc tham gia
21. Giải thưởng về KHCN trong và ngoài nước
22. Quá trình tham gia đào tạo sau đại học (nếu có)
22.1. Số lượng thạc sĩ đã đào tạo:
22.2. Số lượng tiến sĩ hoặc NCS đang hướng dẫn
IV. NHỮNG THÔNG TIN KHÁC VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG KHCN
Công trình khoa học đã đưa lên cổng thông tin
Bài báo, công trình KHCN đã công bố
- Một số câu hỏi và bài tập trắc nghiệm khách quan dùng để kiểm tra – đánh giá kiến thức học phần hoá phân tích – phương pháp chuẩn độ kết tủa
- Công tác đào tạo giáo viên hóa học đáp ứng nhu cầu xã hội tại Khoa Hóa-Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên-Đại học Thái Nguyên
- Sử dụng thí nghiệm hướng dẫn học sinh tự lực nghiên cứu về hiện tượng điện phân trong dạy học hoá học trường phổ thông
- Đổi mới hội thi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc giữa các trường sư phạm
- Đổi mới hội thi nghiệp vụ sư phạm toàn quốc giữa các trường sư phạm
- Phương pháp bồi dưỡng chuyên môn nghịêp vụ cho giáo viên, sinh viên Sư phạm thông qua mô hình “Nghiên cứu bài học”
- BÀI TẬP XÁC ĐỊNH CÔNG THỨC OXIT SẮT (FexOy)
- “NGHIÊN CỨU BÀI HỌC ” - MÔ HÌNH BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN NGHIỆP VỤ CHO GIÁO VIÊN HIỆU QUẢ
- Hình thành kỹ năng thiết kế bài học hóa học cho sinh viên theo cách tiếp mô hình nghiên cứu bài học