I. THÔNG TIN CÁ NHÂN
1. Họ và tên: Nguyễn Thị Khương |
2. Năm sinh: 1978 3. Nam/ Nữ: Nữ |
4. Nơi sinh: Thái Bình |
5. Nguyên quán: Thái Bình |
6. Địa chỉ thường trú hiện nay:
Tổ 5, Phường Quang Vinh, TPTN Điện thoại: NR Mobile 01666839020 Email: khuongnt@tnu.edu.vn Fax |
7. Học vị 7.1 Thạc sĩ
7.2 Tiến sĩ
|
8. Chức danh khoa học: 8.1. Phó giáo sư Năm phong: Nơi phong: 8.2. Giáo Sư Năm phong: 2014 Nơi phong: Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí MInh |
9. Chức danh nghiên cứu: 10. Chức vụ: |
11. Cơ quan công tác:
Đại học sư phạm |
II. TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
12. Quá trình đào tạo
Bậc đào tạo | Nơi đào tạo | Chuyên môn | Năm tốt nghiệp |
---|---|---|---|
Đại học | Đại học Sư phạm - ĐHTN | Giáo dục công dân | 2001 |
Thạc sĩ | Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh | Triết học | 2008 |
Tiến sĩ | Học viện Chính trị quốc gia Hồ Chí Minh | Triết học | 2014 |
13. Các khoá đào tạo khác (nếu có)
Văn bằng | Tên khoá đào tạo | Nơi đào tạo | Thời gian đào tạo |
---|---|---|---|
Tiếng Anh | 2010 - 2013 | Viện Đại học Mở Hà Nội | 2,5 năm |
14. Trình độ ngoại ngữ
Ngoại ngữ | Trình độ A | Trình độ B | Trình độ C | Chứng chỉ quốc tế |
---|---|---|---|---|
Tiếng Nga | x | |||
Tiếng Anh | x |
15. Chuyên môn chính:
- Triết học - Xã hội học - Chính trị học
III. KINH NGHIỆM LÀM VIỆC VÀ THÀNH TÍCH KHCN
16. Quá trình công tác
Thời gian(Từ năm ... đến năm...) | Vị trí công tác | Cơ quan công tác | Địa chỉ cơ quan |
---|---|---|---|
2001 - 2005 | Giảng viên | Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên | Số 20, đường Lương Ngọc Quyến - TPTN |
2005 - 2008 | Học viên cao học | Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh | Đường Nguyễn Phong Sắc, quận Từ Liêm, Hà Nội |
2008 - 2010 | Giảng viên | Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên | Số 20, đường Lương Ngọc Quyến - TPTN |
2010 - 2014 | Học viên NCS | Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh | Đường Nguyễn Phong Sắc, quận Từ Liêm, Hà Nội |
2014 - đến nay | Giảng viên | Trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên | Số 20, đường Lương Ngọc Quyến - TPTN |
17. Các sách chuyên khảo, giáo trình, tham khảo, hướng dẫn và các bài báo khoa học đã công bố
17.1. Sách giáo trình, chuyên khảo, tham khảo và sách hướng dẫn
17.2 Các bài báo khoa học
18. Số lượng phát minh, sáng chế, văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ đã được cấp:
19. Số luợng sản phẩm KHCN ứng dụng ở nước ngoài và trong nước:
20. Các đề tài, dự án, nhiệm vụ KHCN các cấp đã chủ trì hoặc tham gia
Tên/ Cấp đề tài, dự án, nhiệm vụ KHCN | Thời gian(bắt đầu - kết thúc) | Cơ quan quản lý đề tài, thuộc Chương trình(nếu có) | Tình trạng đề tài(đã NT/ chưa NT và xếp loại NT) | Vai trò |
---|---|---|---|---|
Mối quan hệ giữa tăng trưởng kinh tế với bảo vệ môi trường tự nhiên ở các tỉnh miền núi Đông Bắc trong quá trình CNH, HĐH đất nước | 2010 - 2012 | Đại học Sư phạm - ĐHTN | Tốt | Chủ trì |
21. Giải thưởng về KHCN trong và ngoài nước
22. Quá trình tham gia đào tạo sau đại học (nếu có)
22.1. Số lượng thạc sĩ đã đào tạo:
22.2. Số lượng tiến sĩ hoặc NCS đang hướng dẫn
IV. NHỮNG THÔNG TIN KHÁC VỀ CÁC HOẠT ĐỘNG KHCN
Công trình khoa học đã đưa lên cổng thông tin
Bài báo, công trình KHCN đã công bố
- Vai trò quản lý của Nhà nước trong việc phát triển nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở nước ta hiện nay
- Trường Đại học Sư phạm-Đại học Thái Nguyên với việc giáo dục đạo đức học môi trường cho sinh viên
- Đạo đức học môi trường và vai trò của nhà trường sư phạm trong việc giáo dục đạo đức học môi trường cho thế hệ trẻ
- Tính tất yếu của việc kết hợp giữa tăng trưởng kinh tế với bảo vệ môi trường sinh thái ở Việt Nam hiện nay
- Giáo dục ý thức phát triển bền vững về môi trường sinh thái cho sinh viên
- Một số giải pháp cơ bản nhằm nâng cao vai trò của nhà nước trong việc kết hợp giữa tăng trưởng kinh tế với bảo vệ môi trường sinh thái ở nước ta hiện nay
- Giáo dục ý thức phát triển bền vững về môi trường cho sinh viên trường Đại học Sư phạm - Đại học Thái Nguyên hiện nay
- Gắn tăng trưởng kinh tế với bảo vệ môi trường sinh thái vì mục tiêu phát triển bền vững: những vấn đề lý luận và thực tiễn ở Việt Nam
- Phát triển chương trình đào tạo giáo viên GDCD ở trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông
- Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn GDCD ở THPT
- Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng GV GDCD cấp THPT