Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết
Tên Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với chính sách tín dụng học sinh sinh viên tại huyện Đại từ tỉnh Thái Nguyên
Lĩnh vực Kinh tế học
Tác giả Lê Thị Yến, Phạm Lê Vân, Đỗ Trọng Nghĩa
Nhà xuất bản / Tạp chí Tạp chí Kinh tế châu á Thái bình dương Năm 2014
Số hiệu ISSN/ISBN ISSN 0868-3808
Tóm tắt nội dung

Tín dụng học sinh sinh viên là một trong những chính sách lớn nhằm hỗ trợ cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn có thể tiếp tục đi học được thực hiện bởi ngân hàng chính sách xã hội. Quá trình chính sách đi vào thực tiễn, đã đạt được những kết quả nhất định. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn những hạn chế. Bài viết này tập trung đánh giá về chính sách dưới góc nhìn của những khách hàng qua mức độ hài lòng của họ với chính sách tín dụng học sinh sinh viên này- thông qua việc sử dụng mô hình hồi quy thứ bậc với sự trợ giúp của phần mềm SPSS 18.0. Qua đó, xác định mức độ hài lòng của khách hàng với chính sách này thông qua các nhân tố ảnh hưởng đến nó. Đồng thời cũng xác định khi những nhân tố ảnh hưởng đến nó thay đổi một đơn vị, nó sẽ ảnh hưởng thế nào tới mức độ hài lòng của khách hàng với chính sách. Để từ đó đề ra một số giải pháp nhằm tăng cường mức độ hài lòng của khách hàng với chính sách tín dụng học sinh sinh viên trên địa bàn huyện Đại Từ, tỉnh Thái Nguyên.

Tải file Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với chính sách tín dụng học sinh sinh viên tại huyện Đại từ tỉnh Thái Nguyên tại đây