Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết
Tên Đề xuất giải pháp phát triển chương trình đào tạo tại khoa SPKT, trường đại học Kỹ thuật Công nghiệp.
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Tác giả Trần Thị Vân Anh, Lê Thanh Liêm
Nhà xuất bản / Tạp chí Tập 74 Số 12 Năm 2010
Số hiệu ISSN/ISBN
Tóm tắt nội dung

Việc đào tạo giáo viên dạy nghề hiện nay còn tồn tại rất nhiều khó khăn, bất cập về quy mô, chương trình, nội dung… cần phải khắc phục. Trong khuôn khổ bài viết này, các tác giả đề cập đến vấn đề phát triển chương trình đào tạo Sư phạm Kỹ thuật, đây là một vấn đề cơ bản, then chốt trong công tác đào tạo giáo viên dạy nghề. Sau khi phân tích thực trạng về chương trình đào tạo đang được thực hiện tại Khoa Sư phạm Kỹ thuật, trường đại học Kỹ thuật Công nghiệp, các tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm cải tiến cấu trúc, nội dung của chương trình đào tạo này, qua đó góp phần đổi mới công tác phát triển chương trình đào tạo sư phạm kỹ thuật đáp ứng nhu cầu xã hội.

Tải file Đề xuất giải pháp phát triển chương trình đào tạo tại khoa SPKT, trường đại học Kỹ thuật Công nghiệp. tại đây