Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết đề xuất
Tên đề xuất Rèn luyện kỹ năng dạy học môn toán Trung học phổ thông cho sinh viên sư phạm theo hướng tiếp cận dạy học phân hoá.
Người đề xuất Trần Việt Cường
Cơ quan phối hợp Đại học sư phạm
Loại Đề tài cấp Bộ
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Ngày gửi 10/02/2014
Kinh phí dự kiến N/A
Thời gian thực hiện 24(Tháng)
Mục tiêu

Đề suất một số biện pháp sư phạm góp phần rèn luyện kỹ năng dạy học môn toán trung học phổ thông cho sinh viên sư phạm theo hướng tiếp cận dạy học phân hoá.  

Nội dung

- Nghiên cứu một cách tổng quan về dạy học phân hoá.

- Nghiên cứu vấn đề rèn luyện kỹ năng dạy học môn toán cho sinh viên sư phạm.

- Đề suất một số biện pháp rèn luyện kỹ năng dạy học môn toán Trung học phổ thông cho sinh viên sư phạm theo hướng tiếp cận dạy học phân hoá.

- Tiến hành thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm tra tính khả thi của các biến pháp sư pháp đã đề xuất.

Kết quả dự kiến

- 01 cuốn sách chuyên khảo (ở dạng bản thảo sạch).

- 04 bài báo khoa học đăng trên các kỷ yếu hội thảo khoa học toàn quốc và các tạp chí khoa học chuyên ngành.

- Hướng dẫn 02 sinh viên hoặc học viên cao học.

- Báo cáo tổng quan kết quả nghiên cứu của đề tài

Tải file Rèn luyện kỹ năng dạy học môn toán Trung học phổ thông cho sinh viên sư phạm theo hướng tiếp cận dạy học phân hoá. tại đây

Tài liệu đính kèm

  BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)

  GỬI BÌNH LUẬN

Họ tên*
Email
Tiêu đề(*)
Nội dung*