Tên đề xuất | Phát triển các kỹ thuật biểu diễn cử chỉ, trạng thái khuôn mặt 3D dựa trên các kỹ thuật nội suy phục vụ cho bài toán xây dựng phát thanh viên ảo |
Người đề xuất | TS. Đặng Thị Oanh |
Cơ quan phối hợp | Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông |
Loại | Đề tài cấp Bộ |
Lĩnh vực | Tin học |
Ngày gửi | 02/03/2014 |
Kinh phí dự kiến | N/A |
Thời gian thực hiện | 24(Tháng) |
Mục tiêu | Mục tiêu: Nghiên cứu phát triển các kỹ thuật nội suy thể hiện các cử chỉ, trạng thái biểu cảm của khuôn mặt người 3D phục vụ cho bài toán xây dựng phát thanh viên ảo. |
Nội dung | Nội dung chính:
Phát triển thử nghiệm phần mềm phát thanh viên ảo biểu diễn các trạng thái biểu cảm cơ bản của khuôn mặt trên mô hình 3D |
Kết quả dự kiến | Sản phẩm và kết quả dự kiến: Sản phẩm khoa học: - Số bài báo khoa học đăng trên tạp chí nước ngoài: 01 - Số bài báo khoa học đăng trên tạp chí trong nước: 01 - Số lượng sách xuất bản: Sản phẩm đào tạo: - Thạc sĩ: 02 - Hỗ trợ đào tạo tiến sĩ: 01 Sản phẩm ứng dụng: - Phần mềm phát thanh viên ảo biểu diễn các trạng thái biểu cảm cơ bản của khuôn mặt trên mô hình 3D (FaceEmotion 1.0).
|
Tài liệu đính kèm |
|
- Xây dựng mô hình cảnh báo và xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam (Người đề xuất: Nguyễn Văn Huân)
- Nghiên cứu nâng cao hàm lượng isoflavone trong cây đậu tương bằng công nghệ gen (Người đề xuất: Chu Hoàng Mậu)
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học của vi khuẩn Streptococcus suis gây bệnh ở lợn tại tỉnh Thái Nguyên và biện pháp phòng trị. (Người đề xuất: Nguyễn Mạnh Cường)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering
BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)