Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết đề xuất
Tên đề xuất Bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số khu vực miền núi phía Bắc thông qua dạy học môn Khoa học
Người đề xuất Nguyễn T Thu Hằng
Cơ quan phối hợp Đại học sư phạm
Loại Đề tài cấp Bộ
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Ngày gửi 22/03/2014
Kinh phí dự kiến N/A
Thời gian thực hiện 24(Tháng)
Mục tiêu

Xây dựng các mức độ và đề xuất mô hình tổ chức thực hiện bài học môn Khoa học theo hướng tăng cường bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học dân tộc thiểu số khu vực miền núi phía Bắc thông qua dạy học môn Khoa học.

Nội dung

- Xác định cơ sở lý luận và thực tiễn của việc bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học nói chung và học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số khu vực miền núi phía Bắc thông qua dạy học môn Khoa học nói riêng.

- Xây dựng mô hình dạy học và đề xuất các biện pháp tổ chức thực hiện bài dạy môn Khoa học nhằm bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số khu vực miền núi phía Bắc.

- Tham khảo ý kiến chuyên gia và tiến hành thực nghiệm sư phạm để kiểm nghiệm và đánh giá kết quả nghiên cứu.

Kết quả dự kiến

6.1. Sản phẩm khoa học:

            - Sách tham khảo: 01

            - Bài báo đăng ở tạp chí trong nước: ít nhất 03 bài.

6.2. Sản phẩm đào tạo:

            - Nhóm SV nghiên cứu KH: ít nhất 02 nhóm SV.

            - Khóa luận tốt nghiệp: ít nhất 03 KLTN.

Tải file Bồi dưỡng năng lực tư duy cho học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số khu vực miền núi phía Bắc thông qua dạy học môn Khoa học tại đây

Tài liệu đính kèm

  BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)

  GỬI BÌNH LUẬN

Họ tên*
Email
Tiêu đề(*)
Nội dung*