Tên đề xuất | Một số phương pháp lai xuống dốc và co hẹp cho ánh xạ không giãn và nửa nhóm không giãn |
Người đề xuất | Đại học Thái Nguyên |
Cơ quan phối hợp | Đại học Thái Nguyên |
Loại | Đề tài cấp đại học |
Lĩnh vực | Toán học |
Ngày gửi | 13/10/2011 |
Kinh phí dự kiến | N/A |
Thời gian thực hiện | 24(Tháng) |
Mục tiêu | Cho H là một không gian Hilbert với tích vô hướng và chuẩn được kí hiệu tương ứng bởi (. , .) và || . ||. Cho C là một tập đóng lồi không rỗng của H. Kí hiệu hình chiếu của một phần tử thuộc H lên C bằng PC(x). Cho T là một ánh xạ không giãn trên C, có nghĩa là T:C ® C và ||Tx - Ty|| ≤ || x - y|| với mọi x, y Î C. Kí hiệu F(T) tập tất cả các điểm bất động của T, tức là, |
Nội dung | (1): Nghiên cứu sự kết hợp giữa phương pháp lặp của Halpern (1.2) và Albert (1.3) để tìm một điểm bất động cho ánh xạ không giãn trên tập đóng lồi C trong không gian Hilbert H. |
Kết quả dự kiến | Sản phẩm khoa học: 02 bài báo quốc tế; 02 bài báo quốc gia; |
Tài liệu đính kèm |
|
- Xây dựng mô hình cảnh báo và xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam (Người đề xuất: Nguyễn Văn Huân)
- Nghiên cứu nâng cao hàm lượng isoflavone trong cây đậu tương bằng công nghệ gen (Người đề xuất: Chu Hoàng Mậu)
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học của vi khuẩn Streptococcus suis gây bệnh ở lợn tại tỉnh Thái Nguyên và biện pháp phòng trị. (Người đề xuất: Nguyễn Mạnh Cường)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering
BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)