Tên đề xuất | Thiết kế bài giảng điện tử học phần tiếng Anh chuyên ngành Việt Nam học I theo hướng tích cực hóa nhận thức của người học. |
Người đề xuất | Phan Thị Hoà |
Cơ quan phối hợp | Đại học Khoa học |
Loại | Đề tài cấp cơ sở |
Lĩnh vực | Giáo dục học - Tâm lý học |
Ngày gửi | 01/03/2012 |
Kinh phí dự kiến | N/A |
Thời gian thực hiện | 12(Tháng) |
Mục tiêu | Thiết kế bài giảng điện tử học phần tiếng Anh chuyên ngành Việt Nam học I với các hoạt động phong phú, hình ảnh sinh động, phù hợp với nội dung của giáo trình và lôi cuốn được người học tích cực tham gia bài giảng. |
Nội dung | Thiết kế bài giảng điện tử học phần tiếng Anh chuyên ngành Việt Nam học I gồm 05 bài Bài 1: The general introduction: Vietnam Bài 2: Art: Vietnamese water puppetry Bai 3:Language: Vietnamese Bai 4:Culture: Vietnamese culture Bai 5: History Soos TC: 02 |
Kết quả dự kiến | Bộ bài giảng điện tử học phần tiếng Anh chuyên ngành Việt Nam học I |
Tài liệu đính kèm |
- Xây dựng mô hình cảnh báo và xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam (Người đề xuất: Nguyễn Văn Huân)
- Nghiên cứu nâng cao hàm lượng isoflavone trong cây đậu tương bằng công nghệ gen (Người đề xuất: Chu Hoàng Mậu)
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học của vi khuẩn Streptococcus suis gây bệnh ở lợn tại tỉnh Thái Nguyên và biện pháp phòng trị. (Người đề xuất: Nguyễn Mạnh Cường)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering
BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)