Tên đề xuất | Xây dựng giáo án môn Hoá học các hợp chất cao phân tử theo hướng tích cực hóa nhận thức người học. | |||||||||
Người đề xuất | Nguyễn Thị Hồng Hoa | |||||||||
Cơ quan phối hợp | Đại học Khoa học | |||||||||
Loại | Đề tài cấp cơ sở | |||||||||
Lĩnh vực | Hóa - Công nghệ thực phẩm | |||||||||
Ngày gửi | 03/03/2012 | |||||||||
Kinh phí dự kiến | N/A | |||||||||
Thời gian thực hiện | 12(Tháng) | |||||||||
Mục tiêu | - Biên soạn được 01 bài giảng điện tử có nội dung phù hợp với chương trình khung chi tiết của môn học, đáp ứng được yêu cầu học tập và nghiên cứu của sinh viên ngành Hóa . - Nhằm đổi mới phương pháp giảng dạy, giúp sinh viên chủ động hơn trong việc tiếp thu và tư duy kiến thức, góp phần nâng cao chất lượng học tập của sinh viên. |
|||||||||
Nội dung | Biên soạn 01 tập bài giảng điện tử phù hợp khung chương trình chi tiết: Chương 1: Khái niệm chung về hợp chất cao phân tử Chương 2: Phản ứng trùng hợp Chương 3: Phản ứng trùng ngưng Chương 4: Phản ứng trên polyme Chương 5: Cao phân tử thiên nhiên Chương 6: Polyme tổng hợp. |
|||||||||
Kết quả dự kiến |
|
|||||||||
Tài liệu đính kèm |
|
- Xây dựng mô hình cảnh báo và xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam (Người đề xuất: Nguyễn Văn Huân)
- Nghiên cứu nâng cao hàm lượng isoflavone trong cây đậu tương bằng công nghệ gen (Người đề xuất: Chu Hoàng Mậu)
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học của vi khuẩn Streptococcus suis gây bệnh ở lợn tại tỉnh Thái Nguyên và biện pháp phòng trị. (Người đề xuất: Nguyễn Mạnh Cường)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering
BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)