Tên đề xuất | Biên soạn giáo án điện tử học phần ''Hóa Phân tích Môi trường'' theo hướng tích cực hóa người học |
Người đề xuất | Phạm Thị Thu Hà |
Cơ quan phối hợp | Đại học Khoa học |
Loại | Đề tài cấp cơ sở |
Lĩnh vực | Hóa - Công nghệ thực phẩm |
Ngày gửi | 05/03/2012 |
Kinh phí dự kiến | N/A |
Thời gian thực hiện | 12(Tháng) |
Mục tiêu | Xây dựng hoàn chỉnh bài giảng điện tử học phần ''Hóa Phân tích Môi Trường'', áp dụng giảng dạy cho sinh viên ngành Hóa học và Công nghệ hóa học |
Nội dung | Biên soạn bài giảng trên Power point gồm các nội dung sau: Chương 1: Môi trường - Quan trắc và phân tích môi trường Chương 2: Nước - Quan trắc phân tích nước Chương 3: Không khí- Phân tích không khí Chương 4: Đất- Phân tích đất Chương 5: Phân tích chất rắn, chất thải |
Kết quả dự kiến | - 1 bản in bài giảng - 1 đĩa CD |
Tài liệu đính kèm |
|
- Xây dựng mô hình cảnh báo và xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam (Người đề xuất: Nguyễn Văn Huân)
- Nghiên cứu nâng cao hàm lượng isoflavone trong cây đậu tương bằng công nghệ gen (Người đề xuất: Chu Hoàng Mậu)
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học của vi khuẩn Streptococcus suis gây bệnh ở lợn tại tỉnh Thái Nguyên và biện pháp phòng trị. (Người đề xuất: Nguyễn Mạnh Cường)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering
BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)