Tên đề xuất | Vận dụng lý luận vào thực tiễn dạy học môn tin học ở trường trung học phổ thông |
Người đề xuất | Trịnh Thanh Hải |
Cơ quan phối hợp | Đại học Khoa học |
Loại | Đề tài cấp đại học |
Lĩnh vực | Giáo dục học - Tâm lý học |
Ngày gửi | 08/03/2012 |
Kinh phí dự kiến | N/A |
Thời gian thực hiện | 24(Tháng) |
Mục tiêu |
|
Nội dung | Nội dung sẽ tập trung làm rõ việc:
và
|
Kết quả dự kiến | Sản phẩm khoa học:
Sản phẩm đào tạo: 01 đề tài SVNCKH hoặc 01 khóa luận tốt nghiệp hoặc 01 luận văn Thạc sỹ. Sản phẩm ứng dụng 01 chương trình chi tiết cho học phần PPDH Tin học đại cương ; PPDH tin học (phần cụ thể) dành cho SV hệ ĐH tin học, Toán – Tin phù đủ điều kiện đưa ra nghiệm thu và đưa vào khai thác. Các sản phẩm khác: Một số bài soạn giảng môn tin học (theo nội dung chương trình Tin học phổ thông) có thể xuất bản hoặc in nội bộ làm tài liệu tham khảo và tài liệu bồi dưỡng cho GV tin học THPT. Tải file Vận dụng lý luận vào thực tiễn dạy học môn tin học ở trường trung học phổ thông tại đây |
Tài liệu đính kèm |
|
- Xây dựng mô hình cảnh báo và xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam (Người đề xuất: Nguyễn Văn Huân)
- Nghiên cứu nâng cao hàm lượng isoflavone trong cây đậu tương bằng công nghệ gen (Người đề xuất: Chu Hoàng Mậu)
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học của vi khuẩn Streptococcus suis gây bệnh ở lợn tại tỉnh Thái Nguyên và biện pháp phòng trị. (Người đề xuất: Nguyễn Mạnh Cường)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering
BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)