Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết đề xuất
Tên đề xuất Phát triển năng lực thiết kế bài giảng theo cấu trúc mođun cho giảng viên Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên
Người đề xuất Nguyễn Thị Tính
Cơ quan phối hợp Viện Kinh tế- XH&NV miền núi
Loại Đề tài cấp đại học
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Ngày gửi 20/03/2012
Kinh phí dự kiến N/A
Thời gian thực hiện 24(Tháng)
Mục tiêu

            Trên cơ sở phân tích lý thuyết về mođun dạy học, đánh giá về thực trạng đề cương bài giảng hiện nay của giảng viên trường ĐHSP – ĐHTN, đề xuất các biện pháp phát triển năng lực thiết kế bài giảng theo cấu trúc mođun cho giảng viên, thông qua đó nhằm nâng cao chất lượng Giáo dục - Đào tạo giáo viên.

Nội dung

            Cơ sở lý luận về thiết kế bài giảng theo cấu trúc mođun

            Khảo sát thực trạng năng lực thiết kế đề cương bài giảng của giảng viên ở Trường ĐHSP -  ĐHTN

            Đề xuất các biện pháp phát triển năng lực thiết kế đề cương bài giảng theo cấu trúc mođun cho giảng viên trường ĐHSP – ĐHTN.

Kết quả dự kiến

Sản phẩm khoa học

-         Số bài báo khoa học cấp quốc gia:    02

-         Tài liệu bồi dưỡng giáo viên: 01

Sản phẩm đào tạo

Sản phẩm ứng dụng:

- Tài liệu bồi dưỡng giáo viên về thiết kế bài giảng theo mođun

- Học viên, nghiên cứu sinh chuyên ngành Tâm lý học, Giáo dục học.

- Tổ chức tập huấn cho giảng viên trẻ về nâng cao năng lực thiết kế bài giảng theo cấu trúc modun

Hiệu quả dự kiến:          

- Nâng cao chất lượng dạy - học theo học chế tín chỉ  tại của giảng viên và sinh viên các Trường Đại học

- Cung cấp thêm nguồn tài liệu tham khảo cho giảng viên, sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh.

Tải file Phát triển năng lực thiết kế bài giảng theo cấu trúc mođun cho giảng viên Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên tại đây

Tài liệu đính kèm

  BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)

  GỬI BÌNH LUẬN

Họ tên*
Email
Tiêu đề(*)
Nội dung*