Tên đề xuất | Trí tuệ cảm xúc của sinh viên là người dân tộc thiểu số trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên |
Người đề xuất | Đinh Đức Hợi |
Cơ quan phối hợp | Đại học sư phạm |
Loại | Đề tài cấp đại học |
Lĩnh vực | Giáo dục học - Tâm lý học |
Ngày gửi | 20/03/2012 |
Kinh phí dự kiến | N/A |
Thời gian thực hiện | 24(Tháng) |
Mục tiêu | - Nghiên cứu thực trạng trí tuệ cảm xúc của sinh viên là người dân tộc thiểu số trường ĐHSP – ĐHTN. - Đề xuất những biện pháp phát triển trí tuệ cảm xúc-một trong những chỉ số quan trọng của sinh viên để nâng cao chất lượng đào tạo. |
Nội dung | - Đề tài xây dựng quan niệm riêng về trí tuệ cảm xúc cho sinh viên ĐHSP. - Xây dựng bộ thang đo và xác định các yếu tố ảnh hưởng đến trí tuệ cảm xúc của SV là người DTTS. - Phát hiện thực trạng trí tuệ cảm xúc của sinh viên DTTS. |
Kết quả dự kiến | * Sản phẩm khoa học: - Số bài báo khoa học đăng trên tạp chí trong nước: 02 bài * Sản phẩm đào tạo: - 02 đề tài NCKH của SV. * Sản phẩm ứng dụng: - Bản báo cáo tổng kết đề tài; ứng dụng trong xây dựng chương trình đào tạo và nâng cao kết quả học tập cho sinh viên ĐHSP là người DTTS. |
Tài liệu đính kèm |
|
- Xây dựng mô hình cảnh báo và xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam (Người đề xuất: Nguyễn Văn Huân)
- Nghiên cứu nâng cao hàm lượng isoflavone trong cây đậu tương bằng công nghệ gen (Người đề xuất: Chu Hoàng Mậu)
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học của vi khuẩn Streptococcus suis gây bệnh ở lợn tại tỉnh Thái Nguyên và biện pháp phòng trị. (Người đề xuất: Nguyễn Mạnh Cường)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering
BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)