Tên đề xuất | “Nghiên cứu chế tạo kit chẩn đoán nhanh bệnh Gumboro ở gà nuôi tại Thái Nguyên” |
Người đề xuất | Đỗ Bích Duệ |
Cơ quan phối hợp | Đại học Nông Lâm |
Loại | Đề tài cấp đại học |
Lĩnh vực | Chăn nuôi thú y - Thủy sản |
Ngày gửi | 21/03/2012 |
Kinh phí dự kiến | N/A |
Thời gian thực hiện | 24(Tháng) |
Mục tiêu | Mục tiêu cụ thể: Đưa ra báo cáo về tình hình dịch tễ và đặc tính sinh học của virus Gumboro, nghiên cứu chế tạo thành công kit chẩn đoán nhanh. Mục tiêu lâu dài: Là cơ sở, căn cứ cho các nghiên cứu tiếp theo ở mức cao hơn. |
Nội dung | Nghiên cứu tình hình dịch tễ bệnh Gumboro ở gà tại Thái Nguyên - Nguyên cứu một số đặc điểm sinh học của virus Gumboro phân lập được - Nghiên cứu chế tạo kit chẩn đoán nhanh bệnh Gumboro ở gà. |
Kết quả dự kiến | 6.1. Kết quả dự kiến - Báo cáo KH về tình hình dịch tễ và đặc tính sinh học của virus gây bệnh Gumboro ở gà nuôi tại Thái Nguyên. - Kít chẩn đoán xác định nhanh virus Gumboro 6.2. Sản phẩm dự kiến - Số bài báo cấp Đại học Thái Nguyên: 1 bài Tải file “Nghiên cứu chế tạo kit chẩn đoán nhanh bệnh Gumboro ở gà nuôi tại Thái Nguyên” tại đây |
Tài liệu đính kèm |
- Xây dựng mô hình cảnh báo và xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam (Người đề xuất: Nguyễn Văn Huân)
- Nghiên cứu nâng cao hàm lượng isoflavone trong cây đậu tương bằng công nghệ gen (Người đề xuất: Chu Hoàng Mậu)
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học của vi khuẩn Streptococcus suis gây bệnh ở lợn tại tỉnh Thái Nguyên và biện pháp phòng trị. (Người đề xuất: Nguyễn Mạnh Cường)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering
BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)