Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết đề xuất
Tên đề xuất Xác định tính khả thi của việc khai thác điện thoại di động trong việc hỗ trợ dạy học ở trường THPT
Người đề xuất Trịnh thị Phương Thảo
Cơ quan phối hợp Đại học sư phạm
Loại Đề tài cấp đại học
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Ngày gửi 20/03/2012
Kinh phí dự kiến N/A
Thời gian thực hiện 24(Tháng)
Mục tiêu
  • Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn để xác định khả năng ứng dụng những thành tựu của CN4T trong dạy học, đặc biệt là vấn đề khai thác thế mạnh của hình thức học tập M-learning ở trường THPT.
  •  Thiết nội dung dạy học trên ĐTDĐ và thử nghiệm tổ chức cho học sinh lớp 12 THPT tự học để đánh giá tính khả thi của việc khai thác ĐTDĐ trong việc hỗ trợ học sinh lớp 12 THPT tự học.
Nội dung
  • Cơ sở lý luận và thực tiễn của việc sử dụng điện thoại di động trong dạy học toán.
  • Thiết kế trang wap trên ĐTDĐ hỗ trợ học sinh lớp 12 tự học.
  • Đánh giá tính khả thi của việc khai thác nội dung trang wap qua điện thoại di động hỗ trợ học sinh lớp 12 THPT tự học ở một số trường THPT trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
Kết quả dự kiến

6.1.  Sản phẩm khoa học:

  • Số bài báo khoa học đăng trên tạp chí trong nước: 02                  
  • Số lượng sách xuất bản: 01 bản thảo sạch có thể in tại  NXB Giáo dục Việt Nam hoặc NXB ĐHTN- Viết cùng Tập thể GS hướng dẫn khoa học).           

6.2. Sản phẩm đào tạo: 01 đề tài SVNCKH.  01 chuyên đề của NCS.                     

6.3.  Sản phẩm ứng dụng

01 trang wap hoàn chỉnh đưa lên hệ thống (tất cả các ĐTDĐ sử dụng một trong các hệ thống mạng di động của Việt Nam đều có thể truy cập vào được) với nội dung chính là kiến thức toán lớp 12.

6.4. Các sản phẩm khác:

 

Tải file Xác định tính khả thi của việc khai thác điện thoại di động trong việc hỗ trợ dạy học ở trường THPT tại đây

Tài liệu đính kèm

  BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)

  GỬI BÌNH LUẬN

Họ tên*
Email
Tiêu đề(*)
Nội dung*