Tên đề xuất | Xác định tính khả thi của việc khai thác điện thoại di động trong việc hỗ trợ dạy học ở trường THPT |
Người đề xuất | Trịnh thị Phương Thảo |
Cơ quan phối hợp | Đại học sư phạm |
Loại | Đề tài cấp đại học |
Lĩnh vực | Giáo dục học - Tâm lý học |
Ngày gửi | 20/03/2012 |
Kinh phí dự kiến | N/A |
Thời gian thực hiện | 24(Tháng) |
Mục tiêu |
|
Nội dung |
|
Kết quả dự kiến | 6.1. Sản phẩm khoa học:
6.2. Sản phẩm đào tạo: 01 đề tài SVNCKH. 01 chuyên đề của NCS. 6.3. Sản phẩm ứng dụng 01 trang wap hoàn chỉnh đưa lên hệ thống (tất cả các ĐTDĐ sử dụng một trong các hệ thống mạng di động của Việt Nam đều có thể truy cập vào được) với nội dung chính là kiến thức toán lớp 12. 6.4. Các sản phẩm khác:
|
Tài liệu đính kèm |
|
- Xây dựng mô hình cảnh báo và xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam (Người đề xuất: Nguyễn Văn Huân)
- Nghiên cứu nâng cao hàm lượng isoflavone trong cây đậu tương bằng công nghệ gen (Người đề xuất: Chu Hoàng Mậu)
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học của vi khuẩn Streptococcus suis gây bệnh ở lợn tại tỉnh Thái Nguyên và biện pháp phòng trị. (Người đề xuất: Nguyễn Mạnh Cường)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering
BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)