Tên đề xuất | Sưu tập mẫu và xác định cấu tạo một số loại gỗ thông dụng ở Việt Nam phục vụ công tác đào tạo và làm cơ sở nhận biết mặt gỗ. |
Người đề xuất | Nguyễn Việt Hưng |
Cơ quan phối hợp | Đại học Nông Lâm |
Loại | Đề tài cấp đại học |
Lĩnh vực | Lâm nghiệp |
Ngày gửi | 22/03/2012 |
Kinh phí dự kiến | N/A |
Thời gian thực hiện | 24(Tháng) |
Mục tiêu | - Nâng cao chất lượng đào tạo kỹ sư cho ngành lâm nghiệp và Quản lý tài nguyên rừng - Đưa ra được cấu tạo gỗ làm cơ sở cho việc nhận biết một số loại gỗ thông dụng ở Việt Nam, đặc biệt là khu vực Thái Nguyên. Từ đó giúp cho việc sử dụng, thương mại và xử phạt vi phạm trong lĩnh vực gỗ ở Thái nguyên nói riêng và Việt Nam nói chung |
Nội dung | - Điều tra tên các mẫu gỗ thông dụng sử dụng tại Thái Nguyên - Sưu tập được 50 mẫu gỗ có gắn nhãn tên địa phương, tên khoa học theo kích thước quy chuẩn - Xác định được cấu tạo của 50 mẫu gỗ thông dụng ở Thái Nguyên,
|
Kết quả dự kiến | - Sưu tập được 50 mẫu gỗ có gắn nhãn tên địa phương, tên khoa học theo kích thước quy chuẩn - Xác định được cấu tạo của 50 mẫu gỗ thông dụng ở Thái Nguyên, |
Tài liệu đính kèm |
- Xây dựng mô hình cảnh báo và xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam (Người đề xuất: Nguyễn Văn Huân)
- Nghiên cứu nâng cao hàm lượng isoflavone trong cây đậu tương bằng công nghệ gen (Người đề xuất: Chu Hoàng Mậu)
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học của vi khuẩn Streptococcus suis gây bệnh ở lợn tại tỉnh Thái Nguyên và biện pháp phòng trị. (Người đề xuất: Nguyễn Mạnh Cường)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering
BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)