Tên đề xuất | Phân lập, tuyển chọn một số chủng Lactobacillus có khả năng sinh axit lactic cao từ các sản phẩm lên men trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên để chế tạo chế phẩm sinh học (probiotics) sử dụng cho vật nuôi. |
Người đề xuất | Nguyễn Mạnh Tuấn |
Cơ quan phối hợp | Đại học Nông Lâm |
Loại | Đề tài cấp đại học |
Lĩnh vực | Sinh học |
Ngày gửi | 01/09/2011 |
Kinh phí dự kiến | N/A |
Thời gian thực hiện | 12(Tháng) |
Mục tiêu | Tổ hợp các chủng Lactobacillus có hoạt tính sinh học cao tạo ra chế phẩm probiotics có chất lượng tốt đáp ứng cho nhu cầu thị trường thức ăn chăn nuôi hiện nay và định hướng phát triển bền vững ngành chăn nuôi cho những năm tiếp theo.Từng bước xây dựng ngân hàng các chủng vi sinh vật có lợi để sử dụng tạo chế phẩm probiotics phục vụ cho những nghiên cứu tiếp theo. |
Nội dung | Phân lập các chủng Lactobacillus từ các sản phẩm lên men trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên;Xác định các đặc tính hóa lý của các chủng đã phân lập được; |
Kết quả dự kiến | 1. Đánh giá sự đa dạng của các chủng Lactobacillus từ các sản phẩm lên men trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên; |
Tài liệu đính kèm |
|
- Xây dựng mô hình cảnh báo và xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam (Người đề xuất: Nguyễn Văn Huân)
- Nghiên cứu nâng cao hàm lượng isoflavone trong cây đậu tương bằng công nghệ gen (Người đề xuất: Chu Hoàng Mậu)
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học của vi khuẩn Streptococcus suis gây bệnh ở lợn tại tỉnh Thái Nguyên và biện pháp phòng trị. (Người đề xuất: Nguyễn Mạnh Cường)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering
BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)