Tên đề xuất | Nghiên cứu chiết và một số cách sử dụng dịch chiết cây thuốc lá trồng ở Thái Nguyên hạn chế ăn mòn thép cacbon thấp trong môi trường axit. |
Người đề xuất | Trương Thị Thảo |
Cơ quan phối hợp | Đại học Khoa học |
Loại | Đề tài cấp đại học |
Lĩnh vực | Hóa - Công nghệ thực phẩm |
Ngày gửi | 09/03/2012 |
Kinh phí dự kiến | N/A |
Thời gian thực hiện | 24(Tháng) |
Mục tiêu | Thử nghiệm một số cách sử dụng khác nhau như dùng làm chất ức chế, dùng làm lớp phủ bảo vệ, dùng làm lớt lót cho sơn phủ, làm phụ gia cho sơn,... bảo vệ hạn chế ăn mòn kim loại của dịch chiết cây Thuốc lá trồng ở Thái Nguyên, nâng cao giá trị sử dụng của các loại cây trồng này. |
Nội dung | - Chiết lấy dịch chiết cây Thuốc lá trồng ở Thái Nguyên - Thử nghiệm một số cách sử dụng khác nhau của dịch chiết này nhằm hạn chế ăn mòn kim loại (thép) bằng một số phương pháp: đo tổn hao trọng lượng, đo điện hoá, đo tổng trở, đo ăn mòn gia tốc, quan sát bề mặt vĩ mô, vi mô,… |
Kết quả dự kiến | -Số bài báo khoa học đăng trên tạp chí nước ngoài: 01 - 02 - Số bài báo khoa học cấp quốc gia : 01 - 02 bài |
Tài liệu đính kèm |
|
- Xây dựng mô hình cảnh báo và xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam (Người đề xuất: Nguyễn Văn Huân)
- Nghiên cứu nâng cao hàm lượng isoflavone trong cây đậu tương bằng công nghệ gen (Người đề xuất: Chu Hoàng Mậu)
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học của vi khuẩn Streptococcus suis gây bệnh ở lợn tại tỉnh Thái Nguyên và biện pháp phòng trị. (Người đề xuất: Nguyễn Mạnh Cường)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering
BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)