Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết đề xuất
Tên đề xuất “Thực trạng và biện pháp nâng cao nhận thức cho sinh viên dân tộc thiểu số Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên về vấn đề chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam”
Người đề xuất Nguyễn Hữu Toàn
Cơ quan phối hợp Đại học sư phạm
Loại Đề tài cấp Bộ
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Ngày gửi 06/02/2013
Kinh phí dự kiến N/A
Thời gian thực hiện 24(Tháng)
Mục tiêu

- Phát hiện thực trạng nhận thức của sinh viên dân tộc thiểu số trường Đại học Sư phạm – ĐHTN về vấn đề chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam.

- Xác định được những nguyên nhân ảnh hưởng đến nhận thức của sinh viên dân tộc thiểu số trường Đại học Sư phạm – ĐHTN về vấn đề chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam.

- Đề xuất được biện pháp nâng cao nhận thức cho sinh viên dân tộc thiểu số Trường Đại học Sư phạm – ĐHTN về vấn đề chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam.

Nội dung

- Xây dựng khung lý thuyết về nhận thức, nhận thức của sinh viên.

- Khảo sát thực trạng nhận thức cho sinh viên dân tộc thiểu số Trường Đại học Sư phạm – ĐHTN về vấn đề chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam.

Kết quả dự kiến

8.1. Sản phẩm khoa học

- Số bài báo khoa học cấp quốc gia:           ......02......

- Số lượng sách TK xuất bản:                      ....01…..

8.2. Sản phẩm đào tạo

- Số lượng đề tài SV NCKH:                       .....01......

- Số lượng khoá luận tốt nghiệp đại học:     .....01.....

8.3. Sản phẩm ứng dụng:

- Tài liệu tham khảo cho các nhà quản lý, giảng viên – cố vấn học tập, cán bộ Phòng CT HSSV trong công tác giáo dục tư tưởng chính trị cho SV dân tộc thiểu số.

- Học viên, nghiên cứu sinh chuyên ngành Giáo dục Chính trị, Lịch sử, Địa lý.

Tải file “Thực trạng và biện pháp nâng cao nhận thức cho sinh viên dân tộc thiểu số Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên về vấn đề chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ của Việt Nam” tại đây

Tài liệu đính kèm

  BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)

  GỬI BÌNH LUẬN

Họ tên*
Email
Tiêu đề(*)
Nội dung*