Tên đề xuất | Nghiên cứu thực trạng và xây dựng giải pháp nâng cao hiệu quả công tác quản lý sinh viên theo phương pháp đào tạo tín chỉ ở trường Đại học Nông Lâm- Đại học Thái Nguyên |
Người đề xuất | Trần Huê Viên |
Cơ quan phối hợp | Đại học Nông Lâm |
Loại | Đề tài cấp đại học |
Lĩnh vực | Giáo dục học - Tâm lý học |
Ngày gửi | 01/09/2011 |
Kinh phí dự kiến | N/A |
Thời gian thực hiện | 12(Tháng) |
Mục tiêu | Đánh giá được thực trạng các ưu, nhược điểm, những khó khăn, bất cập của công tác quản lý sinh viên theo phương pháp đào tạo tín chỉ ở trường Đại học Nông Lâm- Đại học Thái Nguyên |
Nội dung | 3.1. Khảo sát, đánh giá được thực trạng các ưu, nhược điểm, những khó khăn, bất cập của công tác quản lý sinh viên theo phương pháp đào tạo tín chỉ ở trường Đại học Nông Lâm- Đại học Thái Nguyên |
Kết quả dự kiến | Đề tài giúp các cấp quản lý của trường có được những thông tin kịp thời, chính xác về thực trạng các ưu, nhược điểm, những khó khăn, bất cập của công tác quản lý sinh viên theo phương pháp đào tạo tín chỉ ở trường Đại học Nông Lâm- Đại học Thái Nguyên hiện nay. |
Tài liệu đính kèm |
|
- Xây dựng mô hình cảnh báo và xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam (Người đề xuất: Nguyễn Văn Huân)
- Nghiên cứu nâng cao hàm lượng isoflavone trong cây đậu tương bằng công nghệ gen (Người đề xuất: Chu Hoàng Mậu)
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học của vi khuẩn Streptococcus suis gây bệnh ở lợn tại tỉnh Thái Nguyên và biện pháp phòng trị. (Người đề xuất: Nguyễn Mạnh Cường)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering
BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)