Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết đề xuất
Tên đề xuất Xây dựng học liệu hỗ trợ học sinh lớp 12 tự học toán thông qua điện thoại di động
Người đề xuất Trịnh thị Phương Thảo
Cơ quan phối hợp Đại học sư phạm
Loại Đề tài cấp đại học
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Ngày gửi 06/03/2013
Kinh phí dự kiến N/A
Thời gian thực hiện 24(Tháng)
Mục tiêu

Xác định các nguyên tắc khi thiết kế trang wap với nội dung hỗ trợ học sinh ôn tập, củng cố  kiến thức, rèn luyện ký năng trong học tập môn toán.

Xác định hệ thống kiến thức trọng tâm của môn toán 12 để chuyển tải vào nội dung trang wap.

Nghiên cứu các hình thức tổ chức cho học sinh lớp 12 THPT tự học thông qua việc khai thác trang wap nói trên nhờ ĐTDĐ.

Nội dung

- Nghiên cứu khả năng ứng dụng của các thiết bị cầm tay trong đó có ĐTDĐ trong dạy học nói chung và dạy học toán nói riêng.

- Nghiên cứu những điểm khác biệt khi thiết kế trang wap trên ĐTDĐ nhằm hỗ trợ HS lớp 12 tự học.

- Nghiên cứu một số nguyên tắc lựa chọn nội dung dạy học trên ĐTDĐ.

- Thiết kế trang wap hỗ trợ HS lớp 12 tự học.

- Nghiên cứu phương pháp tổ chức các hình thức dạy học trên ĐTDĐ hỗ trợ HS học tập và nghiên cứu.

- Thực nghiệm sư phạm nhằm kiểm nghiệm phương pháp tổ chức dạy học trên các thiết bị cầm tay đặc biệt là ĐTDĐ.

Kết quả dự kiến

- Về lí luận:
+  Hệ thống hóa một số vấn đề lí luận cơ bản về dạy học trên ĐTDĐ.

+  Nghiên cứu các nguyên tắc thiết kế nội dung trang wap trên ĐTDĐ.

+  Đề xuất một số hình thức tổ chức dạy học trên ĐTDĐ.

 +  Đưa ra một số mô hình tổ chức dạy học môn toán trên ĐTDĐ nhằm hỗ trợ học sinh lớp 12 tự học.

-Về sản phẩm
+ Trang wap trên ĐTDĐ hỗ trợ HS lớp 12 tự học môn toán.

Tải file Xây dựng học liệu hỗ trợ học sinh lớp 12 tự học toán thông qua điện thoại di động tại đây

Tài liệu đính kèm

  BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)

  GỬI BÌNH LUẬN

Họ tên*
Email
Tiêu đề(*)
Nội dung*