Tên đề xuất | Đánh giá năng lực nghề nghiệp của sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên |
Người đề xuất | Nguyễn Thị Tính |
Cơ quan phối hợp | Viện Kinh tế- XH&NV miền núi |
Loại | Đề tài cấp đại học |
Lĩnh vực | Giáo dục học - Tâm lý học |
Ngày gửi | 08/03/2013 |
Kinh phí dự kiến | N/A |
Thời gian thực hiện | 24(Tháng) |
Mục tiêu | Trên cơ sở lý luận và thực tiễn về đánh giá năng lực nghề nghiệp của sinh viên tốt nghiệp Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên, đề tài nhằm làm rõ mức độ đáp ứng yêu cầu chuẩn nghề nghiệp giáo viên của sinh viên được đào tạo, trên cơ sở đó phát triển chương trình đào tạo và hoàn thiện quá trình tổ chức đào tạo nhằm gắn kết giữa đào tạo với sử dụng. |
Nội dung | Nghiên cứu cơ sở lý luận về đánh giá năng lực nghề nghiệp của sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm Khảo sát thực tiễn đánh giá trong và đánh giá ngoài về năng lực nghề nghiệp của sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên Đề xuất các biện pháp nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên ở trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên. |
Kết quả dự kiến | Kết quả dự kiến 01 bài báo về đánh giá năng lực nghề nghiệp của sinh viên tốt nghiệp trường Đại học Sư phạm theo chuẩn đầu ra. 05 luận văn cao học về đánh giá của cơ sở sử dụng sinh viên tốt nghiệp Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên ra trường trong vòng 5 năm trở lại đây đang công tác tại các tỉnh: Cao Bằng, Hà Giang, Tuyên Quang, Thái Nguyên, Quảng Ninh. Bản kiến nghị với Hiệu trưởng Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên về thay đổi nội dung, chương trình, phương pháp, hình thức tổ chức đào tạo và đánh giá kết quả đào tạo nhằm đáp ứng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Hiệu quả dự kiến Đổi mới quá trình đào tạo giáo viên ở Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên. Đảm bảo chất lượng đào tạo giáo viên |
Tài liệu đính kèm |
- Xây dựng mô hình cảnh báo và xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam (Người đề xuất: Nguyễn Văn Huân)
- Nghiên cứu nâng cao hàm lượng isoflavone trong cây đậu tương bằng công nghệ gen (Người đề xuất: Chu Hoàng Mậu)
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học của vi khuẩn Streptococcus suis gây bệnh ở lợn tại tỉnh Thái Nguyên và biện pháp phòng trị. (Người đề xuất: Nguyễn Mạnh Cường)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering
BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)