Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết đề xuất
Tên đề xuất Đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy học phần thực hành môn học Hóa sinh cho các đối tượng sinh viên trường Đại học Y – Dược Thái Nguyên
Người đề xuất Nguyễn Văn Sơn
Cơ quan phối hợp Đại học sư phạm
Loại Đề tài cấp đại học
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Ngày gửi 01/09/2011
Kinh phí dự kiến N/A
Thời gian thực hiện 12(Tháng)
Mục tiêu

1. Đánh giá thực trạng nội dung, phương pháp giảng dạy học phần thực hành Hóa sinh của các trường Đại học Y.
2. Xây dựng đề cương học phần thực hành Hóa sinh.
3. Xây dựng bộ tài liệu giảng dạy học phần thực hành Hóa sinh.
4. Xây dựng bộ công cụ đánh giá học phần thực hành Hóa sinh.
5. Đề xuất các dụng cụ, trang thiết bị máy móc, hóa chất và sinh vật phẩm thiết yếu phục vụ giảng dạy học phần thực hành Hóa sinh.

Nội dung

1. Đánh giá thực trạng nội dung, phương pháp giảng dạy học phần thực hành Hóa sinh của các trường Đại học Y (Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Thành phố  Hồ Chí Minh, Đại học Y Huế, Học viện Quân Y, Đại học Y Thái Nguyên).
2. Xây dựng đề cương môn học cho từng đối tượng sinh viên (Bác sỹ đa khoa chính quy năm thứ 2; Đại học dược chính quy, tại chức năm thứ 3; Cử nhân điều dưỡng năm thứ 1; Bác sỹ đa khoa hệ tập trung năm thứ 2; Bác sỹ y học dự phòng năm thứ 2; Cao đẳng vệ sinh an toàn thực phẩm và y tế học đường năm thứ 2; Cử nhân điều dưỡng tại chức năm thứ 1; Kỹ thuật viên xét nghiệm đa khoa năm 1,2).
 3. Biên soạn giáo trình, tài liệu giảng dạy học phần thực hành Hóa sinh. Tập huấn, bồi dưỡng kỹ thuật cho đội ngũ kỹ thuật viên.
 4. Xây dựng bộ công cụ đánh giá học phần thực hành Hóa sinh cho từng đối tượng sinh viên.
  5. Xây dựng kế hoạch dự trù dụng cụ, trang thiết bị máy móc, hóa chất và sinh vật phẩm phù hợp với nội dung thực hành của từng đối tượng sinh viên.
  6. Đánh giá hiệu quả đổi mới chương trình thực tập.

Kết quả dự kiến

1. Đề cương môn học chi tiết cho từng đối tượng sinh viên.
 2. Bộ tài liệu giảng dạy học phần thực hành Hóa sinh.
3. Bộ công cụ đánh giá học phần thực hành Hóa sinh cho từng đối tượng sinh viên.
 4. Danh mục dụng cụ, trang thiết bị máy móc, hóa chất và sinh vật phẩm

Tải file Đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy học phần thực hành môn học Hóa sinh cho các đối tượng sinh viên trường Đại học Y – Dược Thái Nguyên tại đây

Tài liệu đính kèm

  BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)

  GỬI BÌNH LUẬN

Họ tên*
Email
Tiêu đề(*)
Nội dung*