Tên đề xuất | Đổi mới nội dung, phương pháp giảng dạy học phần thực hành môn học Hóa sinh cho các đối tượng sinh viên trường Đại học Y – Dược Thái Nguyên |
Người đề xuất | Nguyễn Văn Sơn |
Cơ quan phối hợp | Đại học sư phạm |
Loại | Đề tài cấp đại học |
Lĩnh vực | Giáo dục học - Tâm lý học |
Ngày gửi | 01/09/2011 |
Kinh phí dự kiến | N/A |
Thời gian thực hiện | 12(Tháng) |
Mục tiêu | 1. Đánh giá thực trạng nội dung, phương pháp giảng dạy học phần thực hành Hóa sinh của các trường Đại học Y. |
Nội dung | 1. Đánh giá thực trạng nội dung, phương pháp giảng dạy học phần thực hành Hóa sinh của các trường Đại học Y (Đại học Y Hà Nội, Đại học Y Thành phố Hồ Chí Minh, Đại học Y Huế, Học viện Quân Y, Đại học Y Thái Nguyên). |
Kết quả dự kiến | 1. Đề cương môn học chi tiết cho từng đối tượng sinh viên. |
Tài liệu đính kèm |
|
- Xây dựng mô hình cảnh báo và xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam (Người đề xuất: Nguyễn Văn Huân)
- Nghiên cứu nâng cao hàm lượng isoflavone trong cây đậu tương bằng công nghệ gen (Người đề xuất: Chu Hoàng Mậu)
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học của vi khuẩn Streptococcus suis gây bệnh ở lợn tại tỉnh Thái Nguyên và biện pháp phòng trị. (Người đề xuất: Nguyễn Mạnh Cường)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering
BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)