Tên đề xuất | Lỗi ngôn ngữ của sinh viên Học viện Văn Sơn, Vân Nam, Trung Quốc khi học tiếng Việt tại Khoa Ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên. |
Người đề xuất | Nguyễn Thị Ngọc Anh |
Cơ quan phối hợp | Trường Ngoại ngữ |
Loại | Đề tài cấp đại học |
Lĩnh vực | Giáo dục học - Tâm lý học |
Ngày gửi | 01/09/2011 |
Kinh phí dự kiến | N/A |
Thời gian thực hiện | 12(Tháng) |
Mục tiêu | Nghiên cứu thực trạng học tiếng Việt của sinh viên học viện văn Sơn, Vân Nam, Trung Quốc. |
Nội dung | - Chỉ ra các lỗi cơ bản về ngữ âm, từ vựng, ngữ pháp mà sinh viên học viện văn Sơn, Vân Nam, Trung Quốc thường mắc phải khi học tiếng Việt tại khoa Ngoại ngữ, Đại học Thái Nguyên. |
Kết quả dự kiến | - Sản phẩm khoa học: |
Tài liệu đính kèm |
|
- Xây dựng mô hình cảnh báo và xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam (Người đề xuất: Nguyễn Văn Huân)
- Nghiên cứu nâng cao hàm lượng isoflavone trong cây đậu tương bằng công nghệ gen (Người đề xuất: Chu Hoàng Mậu)
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học của vi khuẩn Streptococcus suis gây bệnh ở lợn tại tỉnh Thái Nguyên và biện pháp phòng trị. (Người đề xuất: Nguyễn Mạnh Cường)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering
BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)