Tên đề xuất | NGHIÊN CỨU TÁC DỤNG LÀM TĂNG ĐÀO THẢI KHÁNG SINH CỦA CÂY DIỆP HẠ CHÂU ĐỐI VỚI GÀ SAU KHI SỬ DỤNG |
Người đề xuất | Nguyễn Quang Tính |
Cơ quan phối hợp | Đại học Nông Lâm |
Loại | Đề tài cấp đại học |
Lĩnh vực | Chăn nuôi thú y - Thủy sản |
Ngày gửi | 12/03/2013 |
Kinh phí dự kiến | N/A |
Thời gian thực hiện | 24(Tháng) |
Mục tiêu | - Xác định được sự tồn dư một số kháng sinh ở gà sau sử dụng - Bào chế và thử nghiệm tác dụng giải độc của Diệp hạ châu - Đánh giá được hiệu quả của chế phẩm sua thử nghiệm |
Nội dung | - Xác định nguyên nhân gây tồn dư kháng sinh - Xác định mức tồn dư sau sử dụng cho gà - Sử dụng chế phẩm và đánh giá hiệu quả sử dụng |
Kết quả dự kiến | Sản phẩm khoa học: - Bài báo khoa học: 02 bài
4.2. Sản phẩm đào tạo: 1 KLTN sinh viên 4.3. Sản phẩm ứng dụng: Chế phẩm thử nghiệm Diệp hạ châu 4.4. Các sản phẩm khác:
- Giáo dục và ĐT: Chế tạo chế phẩm và bước đầu đánh giá được hiệu quả - Kinh tế, xã hội: Kết quả đề tài góp phần làm tăng chất lượng sản phẩm chăn nuôi gia cầm - An ninh, quốc phßng: Kh«ng ¶nh hëng tíi an ninh quèc phßng. |
Tài liệu đính kèm |
|
- Xây dựng mô hình cảnh báo và xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam (Người đề xuất: Nguyễn Văn Huân)
- Nghiên cứu nâng cao hàm lượng isoflavone trong cây đậu tương bằng công nghệ gen (Người đề xuất: Chu Hoàng Mậu)
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học của vi khuẩn Streptococcus suis gây bệnh ở lợn tại tỉnh Thái Nguyên và biện pháp phòng trị. (Người đề xuất: Nguyễn Mạnh Cường)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering
BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)