Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết đề xuất
Tên đề xuất Dạy học Hình học cao cấp và Hình học sơ cấp cho sinh viên sư phạm toán theo định hướng tích hợp
Người đề xuất Trần Việt Cường
Cơ quan phối hợp Đại học sư phạm
Loại Đề tài cấp đại học
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Ngày gửi 15/03/2013
Kinh phí dự kiến N/A
Thời gian thực hiện 24(Tháng)
Mục tiêu

- Nghiên cứu mối quan hệ giữa nội dung Hình học cao cấp và Hình học sơ cấp ở khoa toán trường sư phạm

- Nghiên cứu việc dạy học Hình học cao cấp và Hình học sơ cấp cho SV khoa toán trường sư phạm theo quan điểm tích hợp

Nội dung

- Nghiên cứu cơ sở Hình học cao cấp của kiến thức toán hình học ở trường phổ thông

- Nghiên cứu mối quan hệ giữa nội dung Hình học cao cấp và Hình học sơ cấp ở khoa toán trường sư phạm

- Nghiên cứu việc dạy học Hình học cao cấp và Hình học sơ cấp cho SV khoa toán trường sư phạm theo quan điểm tích hợp

- Thực nghiệm sư phạm

 

Kết quả dự kiến

- Đăng 02 bài báo khoa học trên tạp chí khoa học

- Hướng dẫn 2 sinh viên làm đề tài NCKH hoặc khóa luận tốt nghiệp đại học

Tải file Dạy học Hình học cao cấp và Hình học sơ cấp cho sinh viên sư phạm toán theo định hướng tích hợp tại đây

Tài liệu đính kèm

  BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)

  GỬI BÌNH LUẬN

Họ tên*
Email
Tiêu đề(*)
Nội dung*