Tên đề xuất | Dạy học Hình học cao cấp và Hình học sơ cấp cho sinh viên sư phạm toán theo định hướng tích hợp |
Người đề xuất | Trần Việt Cường |
Cơ quan phối hợp | Đại học sư phạm |
Loại | Đề tài cấp đại học |
Lĩnh vực | Giáo dục học - Tâm lý học |
Ngày gửi | 15/03/2013 |
Kinh phí dự kiến | N/A |
Thời gian thực hiện | 24(Tháng) |
Mục tiêu | - Nghiên cứu mối quan hệ giữa nội dung Hình học cao cấp và Hình học sơ cấp ở khoa toán trường sư phạm - Nghiên cứu việc dạy học Hình học cao cấp và Hình học sơ cấp cho SV khoa toán trường sư phạm theo quan điểm tích hợp |
Nội dung | - Nghiên cứu cơ sở Hình học cao cấp của kiến thức toán hình học ở trường phổ thông - Nghiên cứu mối quan hệ giữa nội dung Hình học cao cấp và Hình học sơ cấp ở khoa toán trường sư phạm - Nghiên cứu việc dạy học Hình học cao cấp và Hình học sơ cấp cho SV khoa toán trường sư phạm theo quan điểm tích hợp - Thực nghiệm sư phạm
|
Kết quả dự kiến | - Đăng 02 bài báo khoa học trên tạp chí khoa học - Hướng dẫn 2 sinh viên làm đề tài NCKH hoặc khóa luận tốt nghiệp đại học |
Tài liệu đính kèm |
|
- Xây dựng mô hình cảnh báo và xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam (Người đề xuất: Nguyễn Văn Huân)
- Nghiên cứu nâng cao hàm lượng isoflavone trong cây đậu tương bằng công nghệ gen (Người đề xuất: Chu Hoàng Mậu)
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học của vi khuẩn Streptococcus suis gây bệnh ở lợn tại tỉnh Thái Nguyên và biện pháp phòng trị. (Người đề xuất: Nguyễn Mạnh Cường)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering
BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)