Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết đề xuất
Tên đề xuất “Nghiên cứu hiệu quả ứng dụng phương pháp tích cực hóa người học trong giảng dạy và học tập môn Cầu lông cho sinh viên Khoa Thể dục Thể thao, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên”
Người đề xuất Nguyễn Mạnh Hùng
Cơ quan phối hợp Đại học sư phạm
Loại Đề tài cấp đại học
Lĩnh vực Văn hóa - Nghệ thuật - Thể dục thể thao
Ngày gửi 28/03/2013
Kinh phí dự kiến N/A
Thời gian thực hiện 24(Tháng)
Mục tiêu

Trên cơ sở lý luận và thực tiễn về việc giảng dạy và học tập môn cầu lông cho sinh viên nói chung và sinh viên chuyên ngành TDTT nói riêng, đề tài nghiên cứu những thuận lợi và khó khăn theo chế tín chỉ trong quá trình giảng dạy môn đối với đặc điểm của sinh viên và điều kiện thực tế của nhà trường. Từ đó nghiên cứu ứng dụng và đánh giá hiệu quả ứng dụng phương pháp tích cực hóa người học nhằm nâng cao chất lượng đào tạo.

Nội dung

1. Nghiên cứu lý luận về giảng dạy cầu lông trong trường đại học và cho sinh viên chuyên ngành TDTT.

2. Nghiên cứu thực trạng việc giảng dạy và học tập môn cầu lông cho sinh viên khoa TDTT Trường ĐHSP – ĐHTN.

3. Đánh giá hiệu quả ứng dụng phương pháp tích cực hóa người học trong giảng dạy và học tập môn cầu lông cho sinh viên khoa TDTT Trường ĐHSP – ĐHTN.

Kết quả dự kiến

1. Sản phẩm khoa học

- Số bài báo khoa học đăng trên tạp chí nước ngoài: 0

- Số bài báo khoa học đăng trên tạp chí trong nước: 02

- Số lượng sách xuất bản: 0

2. Sản phẩm đào tạo:          

- Số lượng khóa luận của sinh viên: 02

          - Số nhóm sinh viên nghiên cứu khoa học: 02

3. Hiệu quả dự kiến

- Đổi mới phương pháp giảng dạy và học tập môn cầu lông cho sinh viên chuyên ngành TDTT Trường ĐHSP – ĐHTN.

- Nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên TDTT.

Tải file “Nghiên cứu hiệu quả ứng dụng phương pháp tích cực hóa người học trong giảng dạy và học tập môn Cầu lông cho sinh viên Khoa Thể dục Thể thao, Trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên” tại đây

Tài liệu đính kèm

  BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)

  GỬI BÌNH LUẬN

Họ tên*
Email
Tiêu đề(*)
Nội dung*