Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết
Tên “Ứng dụng Công nghệ thông tin trong đổi mới công tác bồi dưỡng giáo viên lịch sử ở trường phổ thông.
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Tác giả Đỗ Hồng Thái,
Nhà xuất bản / Tạp chí Tạp chí KH-CN ĐHTN Năm 2006
Số hiệu ISSN/ISBN
Tóm tắt nội dung

Việc bồi dưỡng giáo viên lịch sử hiện nay cần được đổi mới cả về nội dung và hình thức tổ chức. Cùng với việc bồi dưỡng kiến thức chuyên môn nghiệp vụ cần nâng cao năng lực ứng dụng CNTT trong dạy học. Việc bồi dưỡng giáo viên cần đặc biệt quan tâm vấn đề này, bởi đó là khâu đột phá trong đổi mới phương pháp dạy học lịch sử hiện nay. Việc bồi dưỡng kiến thức tin học cần  ứng dụng thiết thực với việc khai thác tư liệu, chuẩn bị và tổ chức dạy học lịch sử ( cả bài lịch sử nội khóa và hoạt động ngoại khóa).

Tải file “Ứng dụng Công nghệ thông tin trong đổi mới công tác bồi dưỡng giáo viên lịch sử ở trường phổ thông. tại đây