Tên | “Tìm hiểu phương pháp giáo dục lịch sử của Hồ Chí Minh qua văn kiện Đảng và một số tác phẩm của Người”. |
Lĩnh vực | Giáo dục học - Tâm lý học |
Tác giả | Đỗ Hồng Thái, |
Nhà xuất bản / Tạp chí | TC Giáo dục Số 215 Năm 2009 |
Số hiệu ISSN/ISBN | |
Tóm tắt nội dung | |
Trong cuộc đời hoạt động cách mạng của mình, Chỉ tịch Hồ Chí Minh đã sử dụng tài liệu lịch sử như một vũ khí đấu tranh sắc bén. Những tài liệu đó đã tố cáo tội ác kẻ thù, giác ngộ nhận thức các mạng cho quần chúng nhân dân, chỉ ra con đường đoàn kết đấu tranh giải phóng dân tộc. Tích khách quan, chân thực của tài liệu lịch sử được Người sử dụng hết sức tài tình, khéo léo mang tính thuyết phục cao, ý nghĩa giáo dục sâu sắc. Đó là những mẫu mực sư phạm cần khai thác vận dụng trong dạy học lịch sử ở nhà trường hiện nay. |
- Nâng cao hiệu quả kỹ năng hoạt động xã hội cho sinh viên ở các trường đại học sư phạm
- Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên ở trường đại học theo Chuẩn đầu ra
- ORIENTATION OF INFORMATION TECHNOLOGY APPLICATION IN EDUCATION OF NATIONAL DEFENSE AND SECURITY FOR STUDENTS IN VIETNAM
- The Importance of National Defense Education in Quality Education for College Students in Viet Nam
- National Defense Education for College Students in Viet Nam from the Perspective of Comprehensive Security
- Nghiên cứu giải pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh cho học sinh các trường Trung học phổ thông trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên (Chủ nhiệm: Hà Quang Tiến)
- Xây dựng mô hình giáo dục phòng tránh bạo lực, xâm hại tình dục cho học sinh trung học cơ sở là người dân tộc thiểu số khu vực miền núi Phía Bắc Việt Nam (Chủ nhiệm: Nguyễn Thị út Sáu)
- Đánh giá kết quả học tập của sinh viên trường đại học sư phạm theo hồ sơ năng lực (Chủ nhiệm: Nguyễn Thị út Sáu)
- Ảnh hưởng của phong tục, tập quán đến các hoạt động giáo dục quyền và bổn phận cho trẻ em Tày - Nùng tỉnh Thái Nguyên (Chủ nhiệm: Nguyễn Thị Ngọc)
- Nghiên cứu thiết kế các hoạt động dạy học trong đào tạo giáo viên sinh học trung học phổ thong khu vực miền núi phía bắc Việt Nam theo tiếp cận định hướng đổi mới cơ bản và toàn diện giáo dục – đào tạo (Chủ nhiệm: Nguyễn Văn Hồng)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering