Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết
Tên Học ngoại ngữ qua đề án kịch - Một số kinh nghiệm từ việc triển khai tại Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Tác giả ThS. Trần Thị Nhi, ThS. Đỗ Thị Phương Thanh
Nhà xuất bản / Tạp chí Tạp chi Khoa học & Công nghệ - Đại học Thái Nguyên Tập 118 Số 4 Năm 2014
Số hiệu ISSN/ISBN ISSN 1859-2171
Tóm tắt nội dung

Trong các thủ pháp dạy ngoại ngữ hiện đại, kịch được các nhà giáo học pháp và các giáo viên ở nhiều nơi trên thế giới quan tâm. Tuy nhiên, việc áp dụng thủ pháp này vào giảng dạy ngoại ngữ ở Việt Nam vẫn còn rất hạn chế. Bài báo này đề cập đến tác dụng của kịch trong dạy học ngoại ngữ và tập trung mô tả Đề án kịch như một môn học được triển khai thực hiện tại Khoa Ngoại ngữ - ĐH Thái Nguyên với mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm từ phương pháp dạy học ngoại ngữ thú vị nhưng còn khá mới mẻ này đối với nhiều giáo viên tiếng Anh nói riêng và giáo viên ngoại ngữ ở Việt Nam nói chung.

Tải file Học ngoại ngữ qua đề án kịch - Một số kinh nghiệm từ việc triển khai tại Khoa Ngoại ngữ - Đại học Thái Nguyên tại đây