Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết
Tên Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dạy học lịch sử trường phổ thông các tỉnh miền núi phía Bắc.
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Tác giả Đỗ Hồng Thái,
Nhà xuất bản / Tạp chí Kỉ yếu Hội thảo quốc gia - Đà Nẵng. Năm 2012
Số hiệu ISSN/ISBN
Tóm tắt nội dung

Trên cơ sở khảo sát thực trạng dạy học lịch sử, bài báo đề cập đến các giải pháp nâng cao chất lượng dạy học lịch sử ở trường phổ thông các tỉnh miền núi phía Bắc. Các giải pháp không chỉ nhằm nâng cao chất lượng dạy học lịch sử hiện nay mà còn chú ý tăng cường năng lực cho giáo viên chuẩn bị hướng tới việc tiếp nhận và thích ứng với việc đổi mới chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015 với mấu chốt vấn đề là : Chuyển cách tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực.

Tải file Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dạy học lịch sử trường phổ thông các tỉnh miền núi phía Bắc. tại đây