Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết
Tên “Bồi dưỡng giáo viên ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông”,
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Tác giả Đỗ Hồng Thái,
Nhà xuất bản / Tạp chí TC Giáo dục Số 234 Năm 2010
Số hiệu ISSN/ISBN
Tóm tắt nội dung

 Bài báo trình bày những nội dung, hình thức và phương pháp bồi dưỡng giáo viên ứng dụng CNTT trong dạy học lịch sử. Những giảo pháp nêu trong bài báo nhằm khắc phục những hạn chế về năng lực ứng dụng CNTT của giáo viên lịch sử ở trường phổ thông hiện nay.

Tải file “Bồi dưỡng giáo viên ứng dụng Công nghệ thông tin trong dạy học lịch sử ở trường phổ thông”, tại đây