Tên | Bước đầu rèn luyện khả năm phân tích bài toán trong dạy học lập trình cho học sinh lớp 10 THPT |
Lĩnh vực | Giáo dục học - Tâm lý học |
Tác giả | Trịnh Thanh Hải |
Nhà xuất bản / Tạp chí | Tạp chí Nghiên cứu Giáo dục Số 355 Năm 2001 |
Số hiệu ISSN/ISBN | 2189608667476 |
Tóm tắt nội dung | |
Đề xuất các biện pháp sư phạm nhằm hình thành và rèn luyện khả năng phân tích bài toán trong dạy học lập trình cho học sinh lớp 10 THPT (theo chương trình thí điểm phân ban) |
|
- Một số giải pháp nâng cao hiệu quả công tác bồi dưỡng GV GDCD cấp THPT
- Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong dạy học môn GDCD ở THPT
- Chênh lệch thu nhập theo giới tính: Lý thuyết và thực trạng tại Việt Nam
- Phát triển chương trình đào tạo giáo viên GDCD ở trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông
- On the Determinants of Korea’s outward Foreign Direct Investment: Does Institutional Distance Matter?
- Ảnh hưởng của phong tục, tập quán đến các hoạt động giáo dục quyền và bổn phận cho trẻ em Tày - Nùng tỉnh Thái Nguyên (Chủ nhiệm: Nguyễn Thị Ngọc)
- Nghiên cứu thiết kế các hoạt động dạy học trong đào tạo giáo viên sinh học trung học phổ thong khu vực miền núi phía bắc Việt Nam theo tiếp cận định hướng đổi mới cơ bản và toàn diện giáo dục – đào tạo (Chủ nhiệm: Nguyễn Văn Hồng)
- Phát triển chương trình đào tạo ngành Sư phạm Địa lí tại trường Đại học Sư phạm – Đại học Thái Nguyên đáp ứng yêu cầu đổi mới chương trình và sách giáo khoa phổ thông sau năm 2015 (Chủ nhiệm: Nguyễn Phương Liên)
- Hình thành và phát triển năng lực dạy học tích hợp môn khoa học tự nhiên cho sinh viên sư phạm ngành Lý, Hoá, Sinh đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục phổ thông sau 2015. (Chủ nhiệm: Nguyễn Thị Hà)
- Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về bình đẳng dân tộc để nhận thức và giải quyết vấn đề bình đẳng dân tộc ở tỉnh Thái Nguyên trong giai đoạn hiện nay (Chủ nhiệm: Vũ Thị Thủy)