Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết
Tên Quản lí lớp học theo định hướng phân hóa
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Tác giả Lê Thị Thu Hương
Nhà xuất bản / Tạp chí Tạp chí Giáo dục Năm 2010
Số hiệu ISSN/ISBN
Tóm tắt nội dung

Để quá trình dạy học đạt hiệu quả cao hơn và phát huy được tính tích cực học tập của học sinh trong quá trình dạy học, các nhà nghiên cứu cho rằng giáo viên phải “tìm ra các giải pháp thiết thực trong các hình thức tổ chức và quản lí lớp học để khuyến khích, thúc đẩy tất cả mọi học sinh học tập tốt hơn” (Balliro, 1997). Vậy làm thế nào để quản lí lớp học phân hóa hiệu quả? Trong bài báo này, chúng tôi xin giới thiệu 5 chiến lược quan trọng mà giáo viên có thể sử dụng để đáp ứng nhiệm vụ thiết kế và quản lí lớp học theo định hướng phân hóa

Tải file Quản lí lớp học theo định hướng phân hóa tại đây