Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết đề xuất
Tên đề xuất Phát triển năng lực tự bồi dưỡng cho giảng viên Trường ĐHSP-ĐHTN đáp ứng yêu cầu phát triển chuyên môn liên tục của người giảng viên trong thời kì hội nhập
Người đề xuất Lê T Phương Hoa
Cơ quan phối hợp Đại học sư phạm
Loại Đề tài cấp đại học
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Ngày gửi 21/03/2012
Kinh phí dự kiến N/A
Thời gian thực hiện 24(Tháng)
Mục tiêu

-Xác định yêu cầu đối với hoạt động nghề nghiệp của người giảng viên ĐHSP trong thời kì hội nhập.

-Đánh giá thực trạng năng lực tự bồi dưỡng của giảng viên trường ĐHSP-ĐHTN .

-Đề xuất được giải pháp nhằm phát triển năng lực tự bồi dưỡng cho giảng viên trường ĐHSP-ĐHTN phát triển chuyên môn liên tục của người giảng viên.

Nội dung

-Nghiên cứu cơ sở lí luận của việc nâng cao năng lực tự bồi dưỡng cho đội ngũ giảng viên Trường ĐHSP-ĐHTN.

-Xác định năng lực cần phải có của người giảng viên trường ĐHSP-ĐHTN đáp ứng yêu cầu của người giảng viên đại học trong thời kì hội nhập.

- Đánh giá thực trạng năng lực tự bồi dưỡng của đội ngũ giảng viên trường ĐHSP- ĐHTN trong giai đoạn đào tạo hiện nay.

-Nghiên cứu đề xuất phát triển năng lực tự bồi dưỡng đáp ứng yêu cầu phát triển chuyên môn liên tục cho người giảng viên trường ĐHSP-ĐHTN trong thời kì hội nhập

Kết quả dự kiến

7.1. Sản phẩm khoa học

-         Số bài báo khoa học cấp quốc gia:   .....02......

7.2. Sản phẩm đào tạo

-         Số lượng đề tài SV NCKH:                          .....02......

-         Số lượng khoá luận tốt nghiệp đại học:       .....01.....

7.3. Sản phẩm ứng dụng:

- Tài liệu tham khảo cho các nhà quản lý, giảng viên.

Tải file Phát triển năng lực tự bồi dưỡng cho giảng viên Trường ĐHSP-ĐHTN đáp ứng yêu cầu phát triển chuyên môn liên tục của người giảng viên trong thời kì hội nhập tại đây

Tài liệu đính kèm

  BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)

  GỬI BÌNH LUẬN

Họ tên*
Email
Tiêu đề(*)
Nội dung*