Tên đề xuất | Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá năng lực dạy học tích hợp của giáo viên phổ thông |
Người đề xuất | Nguyễn Phúc Chỉnh |
Cơ quan phối hợp | Đại học sư phạm |
Loại | Đề tài cấp Bộ |
Lĩnh vực | Giáo dục học - Tâm lý học |
Ngày gửi | 06/02/2013 |
Kinh phí dự kiến | N/A |
Thời gian thực hiện | 24(Tháng) |
Mục tiêu | Xác định hệ thống kỹ năng dạy học tích hợp, xây dựng Bộ tiêu chuẩn đánh giá năng lực dạy học tích hợp nhằm giúp giáo viên tự đánh giá và các nhà quản lý đánh giá năng lực dạy học tích hợp của giáo viên, góp phần nâng cao chất lượng dạy học và giáo dục. |
Nội dung | - Điều tra thực trạng năng lực dạy học tích hợp của giáo viên phổ thông để xác định các năng lực cần hình thành ở người giáo viên. - Đề xuất các biện pháp rèn luyện kỹ năng dạy học tích hợp của sinh viên và giáo viên phổ thông. - Xây dựng bộ Tiêu chuẩn đánh giá năng lực dạy học tích hợp của giáo viên phổ thông. |
Kết quả dự kiến | 8.1. Sản phẩm của đề tài - Quy trình rèn luyện kỹ năng dạy học tích hợp của sinh viên sư phạm và giáo viên phổ thông. - Bộ tiêu chuẩn đánh giá năng lực dạy học tích hợp ở giáo viên phổ thông. 8.2. Sản phẩm khoa học - Bài báo khoa học: 03 - Hướng dẫn sau đại học: 03 8.3. Hiệu quả Nếu đề tài thực hiện thành công sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc đổi mới chương trình và sách giáo khoa sau 2015. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học và giáo dục của đất nước. Tải file Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá năng lực dạy học tích hợp của giáo viên phổ thông tại đây |
Tài liệu đính kèm |
|
- Xây dựng mô hình cảnh báo và xử lý rủi ro tín dụng trong hoạt động kinh doanh tại ngân hàng thương mại cổ phần tư nhân Việt Nam (Người đề xuất: Nguyễn Văn Huân)
- Nghiên cứu nâng cao hàm lượng isoflavone trong cây đậu tương bằng công nghệ gen (Người đề xuất: Chu Hoàng Mậu)
- Nghiên cứu một số đặc tính sinh học của vi khuẩn Streptococcus suis gây bệnh ở lợn tại tỉnh Thái Nguyên và biện pháp phòng trị. (Người đề xuất: Nguyễn Mạnh Cường)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering
BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)