Tìm kiếm theo cụm từ
Chi tiết đề xuất
Tên đề xuất Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá năng lực dạy học tích hợp của giáo viên phổ thông
Người đề xuất Nguyễn Phúc Chỉnh
Cơ quan phối hợp Đại học sư phạm
Loại Đề tài cấp Bộ
Lĩnh vực Giáo dục học - Tâm lý học
Ngày gửi 06/02/2013
Kinh phí dự kiến N/A
Thời gian thực hiện 24(Tháng)
Mục tiêu

Xác định hệ thống kỹ năng dạy học tích hợp, xây dựng Bộ tiêu chuẩn đánh giá năng lực dạy học tích hợp nhằm giúp giáo viên tự đánh giá và các nhà quản lý đánh giá năng lực dạy học tích hợp của giáo viên, góp phần nâng cao chất lượng dạy học và giáo dục.

Nội dung

- Điều tra thực trạng năng lực dạy học tích hợp của giáo viên phổ thông để xác định các năng lực cần hình thành ở người giáo viên.

- Đề xuất các biện pháp rèn luyện kỹ năng dạy học tích hợp của sinh viên và giáo viên phổ thông.

- Xây dựng bộ Tiêu chuẩn đánh giá năng lực dạy học tích hợp của giáo viên phổ thông.

Kết quả dự kiến

8.1. Sản phẩm của đề tài

- Quy trình rèn luyện kỹ năng dạy học tích hợp của sinh viên sư phạm và giáo viên phổ thông.

- Bộ tiêu chuẩn đánh giá năng lực dạy học tích hợp ở giáo viên phổ thông.

8.2. Sản phẩm khoa học

- Bài báo khoa học: 03

- Hướng dẫn sau đại học: 03

8.3. Hiệu quả

Nếu đề tài thực hiện thành công sẽ hỗ trợ đắc lực cho việc đổi mới chương trình và sách giáo khoa sau 2015. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng dạy học và giáo dục của đất nước.

Tải file Xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá năng lực dạy học tích hợp của giáo viên phổ thông tại đây

Tài liệu đính kèm

  BÌNH LUẬN BẠN ĐỌC(0)

  GỬI BÌNH LUẬN

Họ tên*
Email
Tiêu đề(*)
Nội dung*