Tên | Thực trạng và giải pháp nâng cao chất lượng dạy học lịch sử trường phổ thông các tỉnh miền núi phía Bắc. |
Lĩnh vực | Giáo dục học - Tâm lý học |
Tác giả | Đỗ Hồng Thái, |
Nhà xuất bản / Tạp chí | Kỉ yếu Hội thảo quốc gia - Đà Nẵng. Năm 2012 |
Số hiệu ISSN/ISBN | |
Tóm tắt nội dung | |
Trên cơ sở khảo sát thực trạng dạy học lịch sử, bài báo đề cập đến các giải pháp nâng cao chất lượng dạy học lịch sử ở trường phổ thông các tỉnh miền núi phía Bắc. Các giải pháp không chỉ nhằm nâng cao chất lượng dạy học lịch sử hiện nay mà còn chú ý tăng cường năng lực cho giáo viên chuẩn bị hướng tới việc tiếp nhận và thích ứng với việc đổi mới chương trình giáo dục phổ thông sau năm 2015 với mấu chốt vấn đề là : Chuyển cách tiếp cận nội dung sang tiếp cận năng lực. |
- Nâng cao hiệu quả kỹ năng hoạt động xã hội cho sinh viên ở các trường đại học sư phạm
- Quản lý hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên ở trường đại học theo Chuẩn đầu ra
- ORIENTATION OF INFORMATION TECHNOLOGY APPLICATION IN EDUCATION OF NATIONAL DEFENSE AND SECURITY FOR STUDENTS IN VIETNAM
- The Importance of National Defense Education in Quality Education for College Students in Viet Nam
- National Defense Education for College Students in Viet Nam from the Perspective of Comprehensive Security
- Nghiên cứu giải pháp tổ chức hoạt động trải nghiệm môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh cho học sinh các trường Trung học phổ thông trên địa bàn Tỉnh Thái Nguyên (Chủ nhiệm: Hà Quang Tiến)
- Xây dựng mô hình giáo dục phòng tránh bạo lực, xâm hại tình dục cho học sinh trung học cơ sở là người dân tộc thiểu số khu vực miền núi Phía Bắc Việt Nam (Chủ nhiệm: Nguyễn Thị út Sáu)
- Đánh giá kết quả học tập của sinh viên trường đại học sư phạm theo hồ sơ năng lực (Chủ nhiệm: Nguyễn Thị út Sáu)
- Ảnh hưởng của phong tục, tập quán đến các hoạt động giáo dục quyền và bổn phận cho trẻ em Tày - Nùng tỉnh Thái Nguyên (Chủ nhiệm: Nguyễn Thị Ngọc)
- Nghiên cứu thiết kế các hoạt động dạy học trong đào tạo giáo viên sinh học trung học phổ thong khu vực miền núi phía bắc Việt Nam theo tiếp cận định hướng đổi mới cơ bản và toàn diện giáo dục – đào tạo (Chủ nhiệm: Nguyễn Văn Hồng)
- Hoạt động xã hội...
- Chuẩn đầu ra...
- Education; College Students; National Defense Education; Information Technology Application.
- College Students; National Defense Education; Quality Education.
- Comprehensive Security Concept; college Students; National Defense Awareness.
- National Defense Education Section; Optimization Principle; Teaching Method.
- Military Theory Teaching; College Students; Quality Education.
- Information age; National defense education; Innovation
- information technology
- fostering